Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo đưa bạn gái đi ăn trước khi hội quân dự World Cup

Thủ quân của đội tuyển Bồ Đào Nha đi ăn cùng bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez. Sau kỳ nghỉ ngắn ngày, anh sẽ hội quân cùng các đồng đội chuẩn bị cho World Cup.

Ronaldo dua ban gai di an anh 1
Ngôi sao của Real Madrid và đội tuyển Bồ Đào Nha cùng bạn gái đi ăn ở Malaga vào hôm qua 30/5. Hình ảnh tình tứ giữa Ronaldo và bóng hồng của mình lọt vào tầm ngắm của các tay săn ảnh.
Ronaldo dua ban gai di an anh 2
Cristiano Ronaldo dành ngày nghỉ sau chung kết Champions League bên gia đình và bạn gái Georgina Rodriguez. Anh được ban huấn luyện đội tuyển Bồ Đào Nha cho phép hội quân muộn.
Ronaldo dua ban gai di an anh 3
Ronaldo và bạn gái đã đón chào con chung vào năm trước và đang trong thời gian rất hạnh phúc bên nhau.
Ronaldo dua ban gai di an anh 4
Không phải tập luyện, ngôi sao Bồ Đào Nha luôn dành thời gian cho những người thân. Sau khi kết thúc kỳ nghỉ ngắn ngày, Ronaldo sẽ hội quân cùng đội tuyển Bồ Đào Nha ở trung tâm huấn luyện Football City, Oeiras.
Ronaldo dua ban gai di an anh 5
Ở tuổi 33, Cristiano Ronaldo vẫn giữ được phong độ rất cao. Anh là vua phá lưới Champions League mùa 2017/18 với 15 lần lập công cho Real Madrid. CR7 góp công lớn trong hành trình lên ngôi vương của "Los Blancos" tại cúp châu Âu mùa này.
Đường đến Kiev của Real Madrid: Ronaldo ghi dấu ấn lớn Nhà đương kim vô địch Real vượt qua hàng loạt những tên tuổi lớn của bóng đá châu Âu như Juventus, Bayern để có năm thứ ba liên tiếp bước vào trận chung kết Champions League.
Ronaldo dua ban gai di an anh 6
Cristiano Ronaldo đã có tổng cộng 5 danh hiệu Champions League trong sự nghiệp. Từ khi chuyển đến Real Madrid năm 2009, anh có thêm 4 cúp bạc. Đáng chú ý là vô địch Champions League 3 mùa giải gần đây.
Ronaldo dua ban gai di an anh 7
Tuy nhiên, trong danh sách giới thiệu mẫu áo đấu mùa tới của Real Madrid, Cristiano Ronaldo là ngôi sao lớn không góp mặt. Theo bạn thân của CR7, anh hiện không hạnh phúc vì ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu bội tín.

Bạn thân tiết lộ nguyên nhân Ronaldo buồn ở Real

Giải thích nguyên nhân Ronaldo úp mở về tương lai tại Bernabeu, bạn thân của anh cho biết CR7 đang không hạnh phúc vì CLB bất tín với anh.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images/Mega

Bạn có thể quan tâm