Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo động viên Fernandes sau pha đá hỏng phạt đền

Tiền đạo 36 tuổi có cử chỉ khích lệ đồng hương Bruno Fernandes sau cú đá penalty đưa bóng đi vọt xà trong trận thua 0-1 trước Aston Villa ở vòng 6 Premier League.

Ronaldo dong vien Bruno anh 1

Phút bù giờ hiệp 2, Manchester United có cơ hội ngon ăn để gỡ hòa sau tình huống để bóng chạm tay trong vùng cấm của trung vệ Kortney Hause. Đây cũng là lần đầu tiên ở mùa này, "Quỷ đỏ" được hưởng phạt đền.

Ronaldo dong vien Bruno anh 2

Thủ môn Emiliano Martinez duy trì thói quen khiêu khích đối thủ trước mỗi tình huống bắt penalty hay luân lưu. Nhà ĐKVĐ Copa America còn có lời lẽ không hay với cả Cristiano Ronaldo.

Ronaldo dong vien Bruno anh 3

Nhiệm vụ đá phạt đền được trao cho Bruno. Tuy nhiên, số 18 lại không thắng được áp lực lớn. Anh tung cú sút quyết đoán nhưng bóng lại đi thẳng lên khán đài.

Ronaldo dong vien Bruno anh 4

Đây là lần đá hỏng thứ 2 trong tổng số 23 quả phạt đền Bruno thực hiện trong màu áo MU tại Premier League. Trước đó, anh từng đá hỏng ở trận gặp Newcastle hồi tháng 10/2020.

Ronaldo dong vien Bruno anh 5

Sau tình huống hỏng ăn, Ronaldo đã chạy đến và có cử chỉ động viên đồng hương. Trên mạng xã hội, CĐV dự đoán nhiệm vụ đá penalty cho MU sẽ được trao cho CR7 kể từ trận đấu tiếp theo.

Ronaldo dong vien Bruno anh 6

Man Utd trải qua trận đấu khó khăn trước Aston Villa. Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer thực hiện 28 cú sút nhưng không thể ghi bàn, thống kê tệ nhất kể từ trận hòa 0-0 trước Burnley vào tháng 10/2016 (38 cú sút).

Ronaldo dong vien Bruno anh 7

Lần đầu tiên trong sự nghiệp tại Premier League, Ronaldo phải nhận thất bại khi đối đầu Aston Villa. Trước đó, "The Villains" là đối thủ ưa thích nhất của siêu sao người Bồ Đào Nha. Anh ghi 9 bàn, kiến tạo 4 làn trong 13 lần đối đầu gần nhất. Ở trận này, CR7 có 4 cú sút nhưng không lần nào bóng đi trúng đích.

Ronaldo dong vien Bruno anh 8

MU thua trên sân nhà trước Aston Villa kể từ năm 2009 và chịu tổn thất nặng nề về lực lượng khi Luke Shaw và Harry Maguire phải rời sân sớm vì chấn thương.

Ronaldo dong vien Bruno anh 9

Chiếc ghế của HLV Solskjaer lại lung lay sau 2 thất bại liên tiếp với cùng tỷ số 0-1 trên sân nhà Old Trafford. Lịch thi đấu sắp tới của MU rất khó khăn. "Quỷ đỏ" sẽ phải gặp hàng loạt đối thủ mạnh như Villarreal, Everton, Leicester City, Atalanta, Liverpool, Tottenham và Man City.

Ronaldo dong vien Bruno anh 10

Man United thua Aston Villa 0-1 trên sân nhà

Thầy trò huấn luyện viên Solskjaer nhận thất bại 0-1 trước Aston Villa ở vòng 6 Premier League tối 25/9 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm