Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo đón cơn mưa lời khen sau hat-trick vào lưới Atletico

Cristiano Ronaldo xóa tan hoài nghi về phong độ đi xuống ở tuổi 32 khi ghi hat-trick vào lưới Atletico. Anh đã ghi 103 bàn tại cúp châu Âu.

Trang chủ Champions League bình luận: “Ronaldo lại ghi hat-trick. Ai có thể cản được cậu ấy?”. Trước hàng phòng ngự nổi tiếng chắc chắn và sẵn sàng chơi rắn của Atletico Madrid, CR7 có thêm cú hat-trick trong sự nghiệp. Đây là lần thứ 47 anh lập được thành tích này.

Ronaldo don con mua loi khen anh 1
Ronaldo có 2 hat-trick bàn thắng ở Champions League mùa này. Ảnh: Goal.

Do vậy không ngạc nhiên khi đồng đội cũ ở MU là Rio Ferdinand nhận xét về màn trình diễn của Ronaldo trên BT Sport: “Cỗ máy hoàn hảo. Người dứt điểm ấn tượng”. Ngôi sao người Bồ Đào Nha có 10 lần lập công cho Real tại Champions League mùa này và chỉ còn kém 1 bàn so với Lionel Messi bên phía Barca. Tuy nhiên, Leo hết cơ hội cải thiện thành tích bởi đội bóng xứ Catalan đã bị loại ở vòng tứ kết.

Dù biết Cristiano Ronaldo là tiền đạo đặc biệt, Toni Kroos vẫn dành những lời có cánh cho đồng đội: “Anh ấy ghi 5 trong 6 bàn của Real khi đối đầu Bayern Munich. Thêm 3 pha lập công ở Bernabeu. Thật không thể tin được”.

Tiền vệ Marco Asensio cho rằng cựu cầu thủ MU ngày càng tốt hơn lúc đã bước sang tuổi 32. Khi anh vất vả tìm mành lưới đối phương hồi đầu mùa giải, nhiều người cho rằng Ronaldo khó duy trì phong độ đỉnh cao. Tuy nhiên, CR7 khiến những kẻ chỉ trích phải im lặng bằng màn tỏa sáng ở những trận đấu lớn.

Trong trận bán kết lượt đi diễn ra trên sân Bernabeu, Ronaldo có hành động ăn mừng nhằm đáp trả lại tiếng la ó, huýt sáo từ những cổ động viên. Anh phát biểu: “Tôi nhắc lại lần nữa. Tôi chỉ muốn các bạn đừng huýt sáo. Tôi sẽ luôn cố gắng thể hiện khả năng tốt nhất”.

Huấn luyện viên Zidane nhận xét về ngôi sao người Bồ Đào Nha: “Ronaldo là chuyên gia săn bàn độc nhất”. Từ khi chuyển đến khoác áo Real năm 2009, CR7 đạt mốc lần thứ 8 liên tiếp ghi trên 33 bàn mỗi mùa giải.

Ronaldo don con mua loi khen anh 2
Cristiano Ronaldo thực hiện 5 cú dứt điểm, trong đó có 3 lần chuyển thành bàn thắng trong trận gặp Atletico. Ảnh: FourFourTwo.
Highlight 3D Real 3-0 Atletico Ba bàn thắng của Ronaldo nhấn chìm Atletico xuống vũng bùn, đồng thời giúp Real đặt một chân vào chung kết Champions League.
Ronaldo chờ trọng tài, thanh minh bàn thắng hợp lệ Ronaldo đã cố gắng tìm đến trọng tài Atkinson để xác minh bản thân có ghi bàn trong thế việt vị hay không.

‘Thật tuyệt vời khi có Cristiano Ronaldo’

Ramos phấn khích sau khi Real vượt qua Atletico 3-0 ở lượt đi bán kết Champions Leage diễn ra sáng 3/5. Trong đó, Ronaldo là ngôi sao sáng nhất trận với cú hat-trick bàn thắng.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm