Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo điên tiết nhìn Messi nhấn chìm Real Madrid

Siêu sao Cristiano Ronaldo rất tức giận khi chứng kiến Real Madrid sụp đổ bởi bàn thắng vào phút bù giờ của Lionel Messi.

Real Madrid đã có thể tìm được kết quả hòa trước Barca đủ để giúp họ xây chắc ngôi đầu trong cuộc đua tới danh hiệu vô địch La Liga. Thế nhưng, bàn thắng vào phút 90+2 của Lionel Messi đã đánh sập tham vọng đó. Barca vượt qua Real 3-2 sau 90 phút.

Chứng kiến đội nhà để thủng lưới vào cuối trận, Ronaldo phản ứng dữ dội. Hình ảnh từ ống kính máy quay cho thấy siêu sao người Bồ Đào Nha chạy gần tới khu vực huấn luyện đội nhà, đấm vào không khí, miệng buông lời trách móc và gương mặt biểu lộ rõ sự tức giận.

Ronaldo đấm không khí, cáu tiết khi nhìn Messi nhấn chìm Real Ronaldo rất tức giận khi đội nhà để Messi ghi bàn giúp Barca hạ Real 3-2 ở phút bù giờ.

Ở nhiều quốc gia, phản ứng của Ronaldo tạm hiểu "chấm dứt ngay trò hề này đi". Theo CbsSports, bàn thắng rất ấn tượng được tạo ra dưới mũi giày Messi vào cuối trận biến hàng thủ Real Madrid thành ra rất ngớ ngẩn. Chính điều đó khiến cựu sao MU cảm thấy cáu tiết.

Trận này, Ronaldo hoàn toàn lu mờ trước Messi. Anh chỉ được trang WhoScored chấm 6,6 điểm, kém xa so với 9,6 điểm dành cho Messi. Suốt 90 phút, Ronaldo tung ra 8 cú sút nhưng không ghi được bàn nào. Anh không có pha rê dắt qua cầu thủ đối phương nào thành công.

Trong một số tình huống gây sức ép lên khung thành thủ môn Ter Stegen của Barca, Ronaldo tỏ ra rất nóng vội, dẫn đến dứt điểm thiếu chính xác. Số 7 đã có cơ hội điền tên lên bảng điện tử dành cho người ghi bàn với pha đối mặt với thủ thành Ter Stegen, dù vậy lại bỏ lỡ đáng tiếc.

Pha bỏ lỡ khó tin của Ronaldo trước khung thành Barca Asensio phá bẫy việt vị thoát xuống và căng ngang cho Ronaldo nhưng cú dứt điểm của CR7 lại đưa bóng đi vọt xà.
Nhin Messi ghi ban,  Ronaldo cau tiet voi doi nha anh 1
So sánh giữa Ronaldo và Messi trong trận Siêu kinh điển.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm