Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo đẹp trai nhất thế giới

Thất bại trước người Đức tại Champions Leaague nhưng Cristiano Ronaldo lại được các fan hâm mộ nữ tại Đức bầu là cầu thủ điển trai nhất thế  giới.

Ronaldo đẹp trai nhất thế giới

Thất bại trước người Đức tại Champions Leaague nhưng Cristiano Ronaldo lại được các fan hâm mộ nữ tại Đức bầu là cầu thủ điển trai nhất thế  giới.

Theo một cuộc khảo sát gồm 1.300 lượt bình chọn từ độc giả chủ yếu là nữ của kênh FirstAffair-cổng thông tin điện tử lớn nhất tại Đức, Cris Ronaldo đã trở thành cầu thủ hấp dẫn nhất thế giới với 19% lượng phiếu bầu. Đứng thứ hai là Daniele de Rossi của CLB Roma với 6% lượt bình chọn. Đứng cuối cùng trong top 3 còn có David Villa với 5% lượt bình chọn.

Khán giả nữ tại Đức rất hâm mộ những cầu thủ đội nhà, bằng chứng là họ đã bầu  Mario Gomez, Bastian Schweinsteiger và Manuel Neuer là những cầu thủ hấp dẫn nhất nước Đức. Tuy nhiên, đối với họ những thủ đến từ các quốc gia nam Âu có hút đặc biệt. Vì thế, việc họ bầu chọn Ronaldo (Bồ Đào Nha), De Rossi (Italia) và David Villa (Tây Ban Nha) đứng đầu danh sách không có gì là lạ.

Ronaldo có body rất chuẩn khiến phái đep mê mệt

Cũng theo FirstAffair.de, ĐTQG Đức được cho là đẹp trai nhất thế giới với 32% lượt bình chọn. Đứng thứ hai là đội tuyển Tây Ban Nha với 18% lượt bình chọn và Italia đứng thứ 3 với 9,8%. Đây là điều không gây ngạc nhiên bởi Đức được xem là đội bóng có lối chơi rất “đàn ông” và có những cầu thủ thật sự quyết rũ làm thổn thức rất nhiều fan hâm mộ nữ như Mario Gomez, Bastian Schweinsteiger, Manuel Neuer, Philipp Lahm, Toni Kroos, Podolski…

Nhân cuộc điều tra về “sắc đẹp” của các cầu thủ và đội bóng, FirstAffair.de cũng tiện thể đánh giá về cơ hội giành chức vô địch của các đội bóng tại EURO 2012 sắp tới. ĐT Đức được đánh giá là có cơ hội vô đich cao nhất với 40% dân số Đức bình chọn. Trong khi đó, nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha chỉ có được 19,9% niềm tin sẽ lập lại thành tích của cách đây 4 năm, còn ĐT Anh chỉ được 4,9% số người tin tưởng sẽ đoạt ngôi vương lần  đầu tiên.

HOÀNG TÂM 

Theo Infonet.vn

HOÀNG TÂM 

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm