Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo đệm bóng ra ngoài từ cự ly hơn 1 m

Bên cạnh 2 pha lập công mang về 3 điểm cho Juventus, Ronaldo vẫn có những tình huống bỏ lỡ cơ hội trước khung thành Crotone.

Phút 27, Federico Chiesa có tình huống đi bóng đầy tốc độ bên cánh phải, trước khi thực hiện pha căng ngang khó chịu. Thủ môn Alex Cordaz cố gắng đổ người, nhưng chỉ có thể khẽ chạm vào bóng. Cristiano Ronaldo băng lên từ phía cột xa, và có cơ hội ghi bàn trước khung thành trống. Tuy nhiên, anh lại đệm bóng ra ngoài từ cự ly hơn 1 m.

Ronaldo dem bong ra ngoai tu cu ly 2 m anh 1

Ronaldo bỏ lỡ cơ hội ngon ăn. Ảnh: Reuters.

Phút 48, Ronaldo còn có thêm một cơ hội ngon ăn khác. Đường chuyền của Ramsey loại hàng thủ Crotone, nhưng CR7 vẫn không thể tận dụng, dù khung thành đã rộng mở.

Siêu sao sinh năm 1985 không thể ghi bàn từ những pha đệm bóng, nhưng vẫn kịp tỏa sáng bằng 2 pha đánh đầu, lần lượt ở phút 38 và 45+1. Cú đúp trong hiệp một giúp cựu sao Real Madrid trở lại vị trí dẫn đầu trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới Serie A với 18 bàn. Tiền đạo 36 tuổi đã có thể tạo ra khoảng cách lớn hơn với đồng nghiệp bên phía Inter, nếu chắt chiu cơ hội tốt hơn.

Chiến thắng trước đội bóng đứng cuối bảng xếp hạng giúp Juventus vươn lên vị trí thứ 3. Bianconeri có 45 điểm, kém Inter 8 điểm, nhưng chơi ít hơn một trận. Mùa giải vẫn còn 15 vòng, thầy trò HLV Andrea Pirlo còn nguyên cơ hội lật đổ đối thủ không đội trời chung.

Về phía Crotone, đội bóng của HLV Giovanni Stroppa giậm chân ở đáy bảng xếp hạng với 12 điểm, kém vị trí thứ 17 của Torino 8 điểm.

Ronaldo dem bong ra ngoai tu cu ly 2 m anh 2

Đội hình ra sân của Juventus và Crotone.

Mbappe là Messi của đương đại, còn Haaland giống Ronaldo

Hình ảnh bùng nổ của Kylian Mbappe và Erling Haaland đang xuất hiện dày đặc trên phương tiện truyền thông thế giới. Hai mũi nhọn này sẽ là những tiền đạo đáng xem nhất sắp tới.

'Ronaldo đang đấu tranh với những ý tưởng của Pirlo'

Cựu tiền đạo Antonio Cassano cho rằng HLV Andrea Pirlo không biết cách phát huy tối đa khả năng săn bàn của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm