Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo dạy fan cách hú phấn khích như khi nhận QBV

Siêu sao người Bồ Đào Nha sẵn lòng tái hiện tiếng hú đầy phấn khích trong đêm gala trao giải Quả bóng vàng FIFA 2015 để đáp lại sự nồng nhiệt của một CĐV Real Madrid.

Ở buổi tập gần nhất của Real, khi đang chuẩn bị lên xe ra về, Cristiano Ronaldo gặp một fan cao tuổi nhưng đầy nhiệt huyết. Để đáp lại tấm chân tình, siêu sao người Bồ Đào Nha không ngần ngại chỉ cho CĐV trên cách tái hiện tiếng hú đầy phấn khích như khi anh lên nhận Quả bóng vàng FIFA 2014.

Cuối tuần qua, vui mừng sau khi lập cú đúp vào lưới Getafe, CR7 cũng từng có màn ăn mừng bàn thắng quen thuộc nhưng cũng không quên hú lên đầy kiêu hãnh.

Ronaldo đang trải qua quãng thời gian tươi đẹp nhất trong sự nghiệp cầu thủ. Ngôi sao 29 tuổi đạt hiệu suất ghi bàn vô cùng ấn tượng kể từ đầu mùa khi ghi tới 28 bàn thắng chỉ sau 17 lần ra sân tại La Liga. Nếu tiếp tục duy trì hiệu suất ghi bàn đáng sợ trên, việc CR7 vượt qua "chúa nhẫn" Raul Gonzalez để trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử đầy vinh quang của sân Bernabeu có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm