Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo đá nguội cầu thủ Espanyol

Pha đá nguội của Cristiano Ronaldo với hậu vệ Mario Hermoso qua mặt được trọng tài chính, tuy nhiên không thoát khỏi máy ghi hình.

Những pha dứt điểm nghiệp dư của Ronaldo Là chân sút cự phách nhưng Ronaldo cũng không ít lần để lại nhưng pha dứt điểm không khác gì một cầu thủ nghiệp dư.

Trước Espanyol ở vòng 7 La Liga, Real Madrid có chiến thắng 2-0 nhờ cú đúp của Isco. Với Ronaldo, anh trải qua một trận đấu thất vọng khi tiếp tục tịt ngòi trận thứ ba liên tiếp. Không chỉ "im lặng", số 7 còn bị truyền thông tố chơi xấu, cụ thể có pha đá nguội hậu vệ Mario Hermoso (Espanyol).

Tình huống trên xảy ra ở phút 78 khi Isco tung đường chuyền dài vượt tuyến cho Ronaldo xâm nhập vòng cấm. Số 7 khống chế được bóng, tuy nhiên Hermoso áp sát rất nhanh, theo đó vô hiệu hóa siêu sao người Bồ Đào Nha. Khi bóng ra ngoài biên, tiền đạo Real đá nguội đối thủ.

Tình huống Ronaldo đá nguội cầu thủ Espanyol Gây thất vọng với màn trình diễn trước Espanyol, Ronaldo còn đá nguội hậu vệ đối thủ.

Theo cựu trọng tài Iturralde González, hành động xấu xí của Ronaldo có thể khiến anh nhận thẻ đỏ nếu trọng tài José González nghiêm khắc hơn. Trả lời báo AS, ông Iturralde González nói: "Dù Ronaldo không đá trúng đối thủ, nhưng tình huống gây hấn đó xứng đáng bị trừng phạt".

Nguyên nhân khiến Ronaldo nổi nóng, từ đó đá nguội Hermoso được cho rằng vì sự đeo bám quyết liệt của cầu thủ này. Báo Sport phân tích Espanyol dù thua, tuy nhiên Hermoso có một trận đấu thành công khi khóa chặt số 7, anh cũng nhận được 6.7 điểm từ trang WhoScored, cao nhất nơi bộ tứ vệ.

Với Ronaldo, tịt ngòi 3 trận liên tiếp khiến siêu sao 32 tuổi trải qua khởi đầu tệ hại nhất ở La Liga. Trước đó, CR7 bị cấm thi đấu 4 trận vì án treo giò. Anh mới tái xuất ở trận "Los Blancos" gặp Real Betis. Thời gian chờ bàn đầu tiên ở La Liga dài nhất của Ronaldo là 255 phút, xảy ra vào mùa 2010-2011.

Tit ngoi,  Ronaldo con da nguoi cau thu Espanyol anh 1
Ronaldo chưa có bàn nào tại La Liga mùa này. Ảnh: Reuters.

Gặp Espanyol, Ronaldo thi đấu rất nỗ lực, anh tung ra 4 cú sút, có 2 pha rê dắt qua người và 2 tình huống giành chiến thắng trong tranh chấp trên không. Song, thước ngắm ở các pha dứt điểm của cựu sao MU đang gặp vấn đề, với trung bình hơn 7 cú sút/trận, nhưng chưa có bàn nào.

Ronaldo tịt ngòi trận thứ 3 liên tiếp, Real thắng 2-0 nhờ Isco

Khi Ronaldo vẫn chưa thể thông nòng ở La Liga, Real giành trọn 3 điểm ở vòng 7 La Liga nhờ màn toả sáng của Isco Alarcon.


Nguyên Trí (Theo AS)

Bạn có thể quan tâm