Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo cười tươi trên sân tập sau lần bật khóc vì thẻ đỏ

Sau những giọt nước mắt tức tưởi ở Champions League, nụ cười đã trở lại trên khuôn mặt Cristiano Ronaldo khi anh trở về Italy.

Ronaldo cuoi tuoi tren san tap sau tam the do anh 1
Sau trận thắng thuyết phục 2-0 trên sân Valencia, toàn đội Juventus trở về Italy để chuẩn bị cho trận đấu trong khuôn khổ vòng 5 Serie A 2018/19. Chiều 21/9, toàn đội Juventus bước vào buổi tập trước chuyến hành quân đến sân CLB Frosinone.
Ronaldo cuoi tuoi tren san tap sau tam the do anh 2
Ống kính của phóng viên chụp lại khoảnh khắc Ronaldo cười tươi trên sân tập. Cách đây chưa lâu, siêu sao người Bồ Đào Nha đã rơi nước mắt vì quá ấm ức với quyết định của trọng tài. 
Ronaldo cuoi tuoi tren san tap sau tam the do anh 3
Trong trận đấu giữa Valencia và Juventus, Ronaldo va chạm với trung vệ Murillo ở phút 23. Sau thời gian cân nhắc, trọng tài điều khiển trận đấu là ông Felix Brych bất ngờ rút thẻ đỏ cho Ronaldo. Hiện siêu sao 33 tuổi chờ UEFA hoàn tất khâu mổ băng. Nếu ban kỷ luật phát hiện thêm lỗi nghiêm trọng từ Ronaldo, anh có thể bị treo giò thêm 1 hoặc 2 trận, đồng nghĩa với việc hết cơ hội trở về Old Trafford gặp đội bóng cũ MU.
Ronaldo cuoi tuoi tren san tap sau tam the do anh 4
Tạm gác lại câu chuyện buồn ở Champions League, điều quan trọng là Ronaldo đã lấy lại tinh thần nhằm sẵn sàng cho trận tiếp theo tại Serie A. Sau cú đúp vào lưới Sassuolo, mục tiêu của Ronaldo không gì khác ngoài việc duy trì hiệu suất ghi bàn. Buổi tập hôm nay, cựu tiền đạo Real Madrid tập dứt điểm rất nhiều.
Ronaldo cuoi tuoi tren san tap sau tam the do anh 5
Ronaldo cười tươi khi tạo dáng chụp ảnh cùng Mario Mandzukic. Từ khi gia nhập Juventus, Mandzukic là một trong những người bạn thân nhất của Ronaldo. Cả hai cùng đá chính trên hàng công của "Lão phu nhân" và thể hiện phong độ khá thuyết phục. Sau 4 trận ở Serie A, Ronaldo và Mandzukic cùng có hai bàn.
Ronaldo cuoi tuoi tren san tap sau tam the do anh 6
Paulo Dybala nỗ lực vượt qua Bonucci trong bài tập đối kháng. Từ đầu giải, phong độ của Dybala không thật sự tốt khi chỉ ra sân 3 trận (1 từ ghế dự bị) và chưa có bàn thắng nào. Trận gặp Valencia ở Champions League, Dybala bị HLV Max Allegri đẩy lên ghế dự bị. Không lại trừ khả năng ngôi sao người Argentina sẽ tiếp tục ngồi ngoài khi Juventus hành quân đến sân của Frosinone.
Ronaldo cuoi tuoi tren san tap sau tam the do anh 7
Thủ môn Wojciech Szczesny phản xạ trong một tình huống dứt điểm của đồng đội. 5 trận của Juventus từ đầu mùa đến nay, Szczesny đều ra sân ở đội hình chính. Dù vậy, phong độ của thủ môn người Ba Lan không quá ấn tượng khi "Lão phu nhân" nhận đến 5 bàn thua. Bản thân Szczesny sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn thay thế xuất sắc vai trò của Gigi Buffon trong quá khứ.
Ronaldo cuoi tuoi tren san tap sau tam the do anh 8
Blaise Matuidi có phong độ cao lúc này. Đó là lý do vì sao tân binh Emre Can vẫn phải ngồi dự bị. Matuidi - Khedira - Pjanic đang hợp thành bộ ba tiền vệ trung tâm công thủ toàn diện của Juventus.
Ronaldo cuoi tuoi tren san tap sau tam the do anh 9
Trên bảng xếp hạng Serie A 2018/18 sau 4 vòng, Juventus độc chiếm vị trí dẫn đầu với 3 điểm nhiều hơn đội xếp thứ hai là SPAL. Đối thủ tiếp theo của "Lão phu nhân", CLB Frosinone  đứng vị trí áp chót trên bảng xếp hạng với chỉ 1 điểm. Đó là cơ hội để Juventus tiếp tục "ca khúc khải hoàn" nhằm xây chắc ngôi đầu. 
Ronaldo cuoi tuoi tren san tap sau tam the do anh 10
Bảng xếp hạng Serie A 2018/19 sau 4 vòng. Ảnh: Wikipedia.

'Ronaldo bị thẻ đỏ vì trọng tài thích tưởng tượng'

HLV đội tuyển Trung Quốc, ông Marcello Lippi lên tiếng đòi lại công bằng cho Cristiano Ronaldo sau tấm thẻ đỏ ở Champions League.

Những lần Ronaldo 'giận quá mất khôn' trên sân cỏ Không chỉ riêng trận đấu với Valencia đêm qua, CR7 cũng đã nhiều lần nổi nóng với các cầu thủ đối phương, dẫn đến những hành động thiếu kiềm chế.

Viết Tuệ

Ảnh: Juventus

Bạn có thể quan tâm