Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo cười rạng rỡ trong buổi kiểm tra y tế tại Juventus

Cựu cầu thủ Real Madrid bước vào cuộc kiểm tra y tế để chính thức ký hợp đồng với Juventus. Sự có mặt của Ronaldo thu hút rất đông cổ động viên của đội bóng này.

Ronaldo đặt chân xuống sân bay Turin để ra mắt Juventus Cristiano Ronaldo cùng gia đình đã đáp chuyến bay riêng tới Turin, Italy để chuẩn bị chính thức ra mắt CLB mới Juventus.
Cristiano Ronaldo,  Real Madrid,  Juventus,  chuyen nhuong anh 1
Hôm qua, tiền đạo người Bồ Đào Nha đáp chuyến bay cùng gia đình tới Turin để chuẩn bị cho buổi kiểm tra y tế tại Juventus. Đồng hành cùng Ronaldo là mẹ của tiền đạo này, bà Maria Dolores dos Santos Aveiro, cậu con trai Cristiano Jr và cô bạn gái Georgina Rodriguez.
Cristiano Ronaldo,  Real Madrid,  Juventus,  chuyen nhuong anh 2
Cristiano Ronaldo chia tay đội chủ sân Bernabeu sau 9 năm gắn bó. Tại đây, anh ghi 450 bàn thắng và giành 4 cúp Champions League và 4 Quả bóng vàng cùng nhiều danh hiệu khác. Ở tuổi 33, Ronaldo đang đi tìm kiếm những thử thách mới và Serie A là giải đấu anh lựa chọn để tới thi đấu sau quãng thời gian thành công tại Bồ Đào Nha, Anh và Tây Ban Nha.
Cristiano Ronaldo,  Real Madrid,  Juventus,  chuyen nhuong anh 3
Rất nhiều chiếc áo in hình Ronaldo của cổ động viên được bày bán bên ngoài trung tâm y tế JMedical của Juventus. Sự có mặt của một ngôi sao lớn như Ronaldo sẽ giúp "Bà đầm già" thành Turin tiếp tục duy trì vị thế độc tôn tại giải đấu này, bên cạnh đó là cạnh tranh danh hiệu Champions League mùa tới.
Cristiano Ronaldo,  Real Madrid,  Juventus,  chuyen nhuong anh 4
Ronaldo bước vào trung tâm y tế của Juventus để giao lưu cùng các cổ động viên trước khi tiến hành những bài kiểm tra. Có thể thấy, cựu cầu thủ Real Madrid ăn mặc bảnh bao hơn nhiều so với hôm qua. Vẻ mệt mỏi sau chuyến bay dài cũng biến mất trên khuôn mặt anh.
Cristiano Ronaldo,  Real Madrid,  Juventus,  chuyen nhuong anh 5
Nhiều cổ động viên tập trung tại JMedical sau khi thông báo về buổi ra mắt của Ronaldo được Juventus đăng tải trên trang cá nhân của đội bóng này. Tiền đạo người Bồ Đào Nha có quãng thời gian nghỉ ngơi sau khi tham dự World Cup cùng đội tuyển quốc gia nên chưa thể tới Italy ngay sau khi công bố hợp đồng chính thức. Vì vậy, các cổ động viên của Juventus nóng lòng để được nhìn thấy anh trong chiếc áo đấu của đội bóng con cưng.
Cristiano Ronaldo,  Real Madrid,  Juventus,  chuyen nhuong anh 6
Cristiano Ronaldo vẫy tay chào người hâm mộ trong ngày ra mắt đội bóng mới. Cập bến Juventus với một bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro, anh sẽ hưởng mức lương 30 triệu euro mỗi mùa, chỉ kém hơn siêu sao Lionel Messi (46 triệu euro mỗi mùa) và Neymar (37 triệu euro mỗi mùa).
Cristiano Ronaldo,  Real Madrid,  Juventus,  chuyen nhuong anh 7
Rất đông cổ động viên và phóng viên báo chí có mặt tại JMedical để ghi lại những hình ảnh đầu tiên của Ronaldo ở đội bóng mới. Siêu sao người Bồ Đào Nha được kỳ vọng không chỉ mang đến sức mạnh cho hàng công của Juventus, mà còn nâng tầm Serie A trong top các giải đấu hàng đầu châu Âu.
Cristiano Ronaldo,  Real Madrid,  Juventus,  chuyen nhuong anh 8
Nhiều cổ động viên may mắn được CR7 ký tặng lên những chiếc áo đấu mới được bán ra của đội bóng này. Theo YahooSport Italia, chỉ 24 giờ sau khi bản hợp đồng được chính thức công bố, có 520.000 chiếc áo của Cristiano Ronaldo được bán ra. 20.000 chiếc trong số đó đến từ các cửa hàng trên khắp thế giới, hơn 500.000 chiếc được đặt mua online.
Cristiano Ronaldo,  Real Madrid,  Juventus,  chuyen nhuong anh 9
Ronaldo bước vào phòng kiểm tra y tế cùng các bác sĩ của Juventus. Tại đây, anh sẽ mang áo số 7 và hứa hẹn sẽ trở thành ngôi sao số một trên hàng tấn công. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc cầu thủ chạy cánh người Colombia Juan Cuadrado phải tìm cho mình một số áo mới, song anh không hề tỏ ra bất mãn mà thường xuyên xin ý kiến các cổ động viên trên mạng xã hội những ngày gần đây. 
Cristiano Ronaldo,  Real Madrid,  Juventus,  chuyen nhuong anh 10
Buổi kiểm tra y tế không gây khó khăn gì cho Cristiano Ronaldo. Anh nổi tiếng là một cầu thủ có một chế độ luyện tập và ăn uống rất khắt khe. Cách đây không lâu, tiền đạo này cũng chia sẻ dù tuổi thật của anh là 33, song CR7 cảm nhận tuổi sinh học của anh chỉ mới ngoài 23 và có thể thi đấu đỉnh cao thêm nhiều năm nữa.
Cristiano Ronaldo,  Real Madrid,  Juventus,  chuyen nhuong anh 11
Thành tích của Ronaldo trong thời gian khoác áo Real Madrid. Đồ họa: Minh Phúc.

Ronaldo bảnh bao tới Turin, sẵn sàng ra mắt Juventus

Ngôi sao Cristiano Ronaldo cùng gia đình đã đáp chuyến bay tới Turin để chuẩn bị cho buổi ra mắt CLB mới Juventus.

Thế Anh

Ảnh: Juventus

Bạn có thể quan tâm