Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo cùng Real kiếm quà tặng sinh nhật Mourinho

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang bị bủa vây bởi vô số vấn đề khó khăn từ trong ra ngoài, chỉ có chiến thắng trong trận derby không cân sức với Getafe mới giúp Jose Mourinho đập tan những bàn tay không hay về đội bóng của ông.

Ronaldo cùng Real kiếm quà tặng sinh nhật Mourinho

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang bị bủa vây bởi vô số vấn đề khó khăn từ trong ra ngoài, chỉ có chiến thắng trong trận derby không cân sức với Getafe mới giúp Jose Mourinho đập tan những bàn tay không hay về đội bóng của ông.

18h ngày 27/1: Real Madrid- Getafe

Trận đấu này, Real Madrid sẽ đón chào sự trở lại của Sergio Ramos và Kaka sau án treo giò. Marcelo cũng sẽ trở lại để trám vào vị trí mà Coentrao để lại. Mất mát lớn nhất của Real đương nhiên là việc Casillas không thể thi đấu. Rất nhiều khả năng tân binh mới mà cũ của họ là Diego Lopez sẽ trình làng trong trận đấu này.

Getafe chính là đối thủ đã khiến Real Madrid thua trận đầu tiên ở mùa bóng năm nay. Khi gặp nhau ở vòng 2 dù cho Higuain đã có bàn mở tỷ số nhưng cuối cùng Getafe đã lật ngược thế trận, giành thắng lợi 2-1. Chính khởi đầu tệ hại đó, đã khiến Real bị Barca bỏ xa ngay từ đầu.

Real Madrid đang có một chuỗi phong độ khá ấn tượng thời gian gần đây.

Ở trận đấu này, Getafe sẽ không có được đội hình mạnh nhất. Mane, Miguel Torres, Xavi Torres, Angel Lafita và Pedro Leon đều phải nghỉ thi đấu, trong khi hậu vệ David Abraham đã sang chơi tại Bundesliga cho Hoffenheim. Tuy nhiên, mất mát lớn nhất là việc HLV Luis Garcia phải chỉ đạo trận đấu từ trên khán đài do bị treo giò do vi phạm luật chạm đường biên.

Real Madrid đang không yên ổn nhưng chính điều này mới khiến Luis Garcia lo sợ. Ông cho biết việc các cầu thủ Real đang bị tổn thương, đẩy vào thế khó sẽ khiến họ chơi quyết tâm hơn, hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, hôm qua 26/1 là sinh nhật của Jose Mourinho. Vì thế, các cầu thủ Real rất muốn có một chiến thắng để tặng quà cho thầy của mình.

Higuain và Ronaldo sẽ là 2 cầu thủ mà Getafe ngại nhất. Bộ đôi này đã ghi mỗi người 8 bàn thắng vào lưới đội bóng ngoại ô thủ đô Madrid này. Họ sẽ cùng nhau sát cánh ở trận đấu này.

Thông tin bên lề:

 

- Real Madrid đang có 6 trận bất bại liên tiếp trên tất cả các đấu trường, giữ sạch lưới 4 trận trong chuỗi phong độ ấn tượng đó.

- Real Madrid cũng sở hữu chuỗi 21 trận bất bại tại La Liga trên sân nhà Santiago Bernabeu.

- Cristiano Ronaldo đã ghi được tám bàn trong sáu lần anh đối đầu với Getafe.

- Getafe ngược lại, sở hữu chuỗi trận không biết đến mùi chiến thắng trong 8 trận gần nhất (hòa 5 và thua 3).

- Los Azulones thua bảy trong số tám lần đối đầu gần nhất với Madrid.

- Getafe đã thua ba trận liên tiếp và thủng lưới 10 bàn trên sân khách

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Lopez Arbeloa, Albiol, Ramos, Coentrao, Khedira, Alonso, Di Maria, Modric, Ronaldo, Higuain

Getafe: Moya, Valera, Lopo, Alexis, Escudero , Castro, Rodriguez, Michel, Gavilan, Alcacer, Colunga.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm