Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo còn cơ hội đối đầu Messi

Cristiano Ronaldo đang chờ kết quả xét nghiệm cuối cùng để biết có thể ra sân ở trận Juventus đối đầu Barca tại Champions League ngày 29/10.

Theo Sports, Ronaldo không góp mặt trong buổi tập gần nhất của Juventus chiều 27/10 (giờ Hà Nội). Lúc này, CR7 đang đợi kết quả xét nghiệm. Nếu âm tính với virus corona, Ronaldo đủ điều kiện để ra sân ở trận đối đầu Barca tại vòng bảng Champions League 2020/21 rạng sáng 29/10.

Ronaldo dương tính với virus corona trong đợt tập trung cùng tuyển Bồ Đào Nha hôm 13/10. Theo Liên đoàn Bóng đá Bồ Đào Nha, CR7 mất khoảng 10 ngày để hồi phục. Tuy nhiên, 5 ngày trước, kết quả xét nghiệm cho thấy Ronaldo dương tính lần 2 với virus corona.

Ronaldo anh 1

Trận đấu kém hấp dẫn khi không có Ronaldo. Ảnh: Getty.

CR7 đã trải qua 14 ngày cách ly tại nhà riêng. Thời gian qua, Ronaldo vẫn tự tập luyện nhằm duy trì thể lực. Siêu sao người Bồ Đào Nha bỏ lỡ 2 trận tại Serie A và một trận ở vòng bảng Champions League.

HLV Andrea Pirlo thừa nhận Ronaldo không ra sân là tổn thất lớn đối với Juventus. Tuy nhiên, "Lão phu nhân" không còn cách nào khác ngoài việc xoay xở trước khi CR7 hồi phục. Ba trận gần nhất, Juventus thắng một và hòa 2. Việc Ronaldo không thi đấu ngay lập tức khiến thành tích của Juventus đi xuống.

Trên mạng xã hội, CĐV Juventus kỳ vọng Ronaldo kịp trở lại khi đối đầu Barca. Juventus đang cần Ronaldo trong giai đoạn chật vật. Ngoài ra, màn đối đầu giữa Ronaldo và Messi được cả làng túc cầu thế giới chờ đợi.

Ronaldo và Messi từng tạo nên những cuộc đối đầu kinh điển khi CR7 còn khoác áo Real Madrid. Sau khi Ronaldo rời Real hè 2018, đây là lần đầu tiên cả 2 có dịp gặp lại trên sân cỏ.

Ronaldo lạc quan trong thời gian cách ly Trong thời gian cách ly ít nhất 10 ngày, Cristiano Ronaldo tập luyện tại nhà để duy trì thể lực.

Ronaldo bị điều tra vì vi phạm quy tắc cách ly tại Italy

Bộ trưởng Thể thao Italy Vincenzo Spadafora chỉ trích nặng nề Ronaldo sau khi CR7 tự ý bay từ Bồ Đào Nha tới Italy dù đang nhiễm nCoV.

Juventus tiếp tục bị cầm hòa trong ngày vắng Ronaldo

Thầy trò HLV Andrea Pirlo có màn trình diễn thất vọng khi bị Hellas Verona cầm hòa với tỷ số 1-1 trên sân nhà trong trận đấu rạng sáng 26/10 (giờ Hà Nội).

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm