Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo cởi áo khoe cơ bắp

Bị kèm rất chặt trong suốt trận đấu, CR7 đã không thể kìm nén cảm xúc sau khi ghi bàn thắng ấn định tỷ số 4-1 cho Real ở phút 120.


Những phút đầu trận đấu chung kết Champions League diễn ra khá căng thẳng. Các ngôi sao của Real Madrid và đặc biệt là Ronaldo luôn bị kèm rất chặt.
Ở tuyến giữa, Modric và Gabi có những pha tranh chấp nảy lửa.
Di Maria được đánh giá cao với màn trình diễn bên cánh trái. Tiền vệ người Argentina chơi không biết mệt mỏi, khiến 3 cầu thủ Atletico phải nhận thẻ vàng vì những lỗi cản bóng trái luật.
Ở hàng phòng ngự, Varane đã cùng với Ramos tạo thành bộ đôi chắc chắn trước hàng phòng ngự của Real. Ngoài bàn thua đáng tiếc, hầu hết các tình huống đều được hậu vệ người Pháp hóa giải thành công.

Khi trận đấu đang bế tắc thì Atletico Madrid bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số sau sai lầm đáng trách của thủ thành Casillas.
Bàn thắng đem lại lợi thế cho đội chủ sân Vicente Calderon. Các cầu thủ áo sọc đỏ trắng đã chơi phòng ngự khoa học cho đến những giây cuối cùng của trận đấu.
Những cổ động viên Los Rojiblancos sớm ăn mừng với niềm tin đội bóng con cưng sẽ lên ngôi vô địch.
Khi tất cả đều nghĩ rằng Atletico Madrid sẽ lần đầu tiên bước lên đỉnh châu Âu thì điều thần kỳ đã xảy ra ở những giây cuối cùng của trận đấu. Sergio Ramos bật cao đánh đầu mang về bàn thắng cho đội bóng Hoàng gia.
Niềm vui tột độ của đội phó Real.
Gareth Bale đánh đầu mang về lợi thế cho Real Madrid ở hiệp phụ.
Tiền vệ người Xứ Wales đã có bàn thắng bước ngoặt giúp Real Madrid tiến gần hơn với giấc mơ Decima.
Khi đối thủ đã quá mệt mỏi, ngay cả một hậu vệ như Marcelo cũng có được bàn thắng cho riêng mình từ màn độc diễn.
Trong suốt trận đấu, Ronaldo chơi nỗ lực trước sự kèm cặp của hàng thủ Atletico Madrid. Và cuối cùng CR7 cũng có được niềm vui với bàn thắng ấn định tỷ số 4-1.
Sau khi có được bàn thắng, Ronaldo cởi áo đầy phấn khích, khoe cơ bắp cuồn cuộn.
Tờ Daily Mail lập tức so sánh cách ăn mừng của Ronaldo với Balotelli. Tại EURO 2012, Balotelli cởi áo, gồng mình ăn mừng như lực sĩ khi ghi bàn vào lưới tuyển Đức.

Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm