Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo có cơ hội vô địch danh chính ngôn thuận cùng Juventus

Trong cuộc bỏ phiếu mới diễn ra, phương án hoàn tất mùa giải Serie A 2019/20 nhận được sự đồng ý tuyệt đối từ đại diện các đội bóng.

Sáng 1/5 (giờ địa phương), 20 đại diện của các đội tại Serie A có cuộc họp trực tuyến để thảo luận phương án định đoạt phần còn lại của mùa giải 2019/20. Tất cả đều bỏ phiếu ủng hộ việc tiếp tục thi đấu và đã sẵn sàng trở lại bất cứ lúc nào.

serie a hoan thanh mua giai anh 1

Lazio vẫn bám đuổi Juventus quyết liệt trên bảng xếp hạng. Ảnh: Getty.

"Một hội đồng gồm 20 đại diện của các câu lạc bộ có cuộc họp vào sáng nay chính thức xác nhận Serie A sẽ hoàn thành phần còn lại của mùa giải. 100% số phiếu đồng ý với việc này.

Nếu chính phủ cho phép và các quy định về đảm bảo an toàn sức khỏe cho cộng đồng được tuân thủ nghiêm ngặt, giải đấu sẽ trở lại", thông cáo báo chí của Liên đoàn Bóng đá Italy cho hay.

Cuộc đua giành Scudetto vẫn chưa ngã ngũ. Juventus đứng đầu bảng xếp hạng với 63 điểm, chỉ hơn đội đứng nhì là Lazio đúng một điểm. Dù chỉ mới có 54 điểm, cơ hội vô địch vẫn chưa kết thúc đối với Inter Milan. Thầy trò HLV Conte thi đấu ít hơn 2 đối thủ một trận và giải đấu còn đến 12 vòng nữa mới kết thúc.

Serie A có thể cấm CĐV đến sân hết năm 2020

Ban tổ chức Serie A chuẩn bị họp bàn, đưa ra kế hoạch cụ thể để kết thúc mùa giải 2019/20 theo cách an toàn nhất.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm