Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo chửi thề sau khi bị HLV Sarri thay ra

Siêu sao Cristiano Ronaldo của Juventus không hài lòng về việc bị thay trong trận đấu với AC Milan ở vòng 12 Serie A diễn ra hôm 11/11 và có những phản ứng bực bội.

Tình huống xảy ra ở phút 55, khi Juventus đang bị AC Milan cầm hòa 0-0, HLV Maurizio Sarri quyết định thay Ronaldo bằng Paulo Dybala. Tiền đạo người Argentina sau đó tỏa sáng khi  ghi bàn duy nhất giúp "Bà đầm già" giành 3 điểm.

Ngồi trên ghế dự bị, Ronaldo lẩm bẩm tỏ ý không hài lòng. Theo Corriere Dello Sport, cộng đồng mạng đọc khẩu hình của CR7, và cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha đã nói "Đồ con hoang".

Sau đó, cựu sao Real Madrid đi thẳng vào đường hầm để tắm sớm và rời sân Allianz khi trận đấu còn vài phút nữa mới khép lại.

Ronaldo anh 1
Ronaldo được HLV Sarri thay bằng Dybala ở phút 55 trong trận Juventus gặp AC Milan. Ảnh: Reuters.

Đây không phải lần đầu tiên Ronaldo chửi thề sau khi bị HLV thay ra. Năm 2017, trong trận Real gặp Athletic Bilbao, CR7 từng tỏ ra cáu kỉnh lúc trở lại ghế dự bị. Anh lầm bầm: "Mẹ kiếp. Tại sao lại thay tôi". Lúc đó, "Los Blancos" được dẫn dắt bởi Zinedine Zidane.

Khoảnh khắc Ronaldo bỏ về sớm sau khi bị HLV Sarri thay ra trở thành chủ đề nóng trên báo chí và cộng đồng mạng. HLV tuyển Italy, ông Roberto Mancini, cho rằng CR7 đang nợ HLV Sarri một lời xin lỗi vì hành xử thái quá.

"Ronaldo phản ứng sau khi bị thay ra sân? Tôi có đọc thông tin ấy từ báo chí, nhưng không biết tính chính xác thế nào. Tôi tin một cầu thủ luôn phải có sự tôn trọng với huấn luyện viên và các đồng đội. Đúng là đôi khi với một trận đấu đang nóng như thế, cầu thủ có thể phản ứng. Tuy nhiên, tôi cho rằng Ronaldo đã phạm sai lầm và phải xin lỗi HLV", HLV Mancini nói.

Ronaldo đã tịt ngòi trong 3 trận gần đây. Tại Serie A, số 7 người Bồ Đào Nha ghi 5 bàn và có 1 pha kiến tạo cho Juventus từ đầu mùa. Tại Champions League, siêu sao 34 tuổi mới khai hỏa một lần.

Ronaldo và thành tích kém cỏi trên chấm đá phạt Cristiano Ronaldo đã trải qua chuỗi ngày đáng thất vọng trên chấm đá phạt kể từ khi chính thức đầu quân cho Juventus.

HLV Sarri: 'Ronaldo không tức giận mới là điều đáng lo'

Cristiano Ronaldo được mô tả rất tức giận sau khi bị HLV Maurizio Sarri của Juventus cho ra nghỉ sớm trong trận gặp AC Milan diễn ra rạng sáng 11/11 (giờ Hà Nội).

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm