Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo chê kiểu tóc mới của James Rodriguez

Tiền vệ người Colombia hào hứng khoe kiểu đầu mới trên trang cá nhân nhưng ngay lập tức nhận lời chê bai từ CR7.

James Rodriguez quyết định "làm mới" hình ảnh trong mắt người hâm mộ bằng kiểu tóc bạch kim thời thượng. Bức ảnh trên trang cá nhân của ngôi sao người Colombia nhận gần một triệu lượt thích sau hơn 10 giờ đăng tải.

James nhận được khá nhiều lời khen từ bạn bè và người hâm mộ. Đa phần đều cho rằng kiểu tóc mới hợp với khuôn mặt và nước da trắng của tiền vệ sinh năm 1991. Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo lại không nghĩ vậy. Siêu sao người Bồ Đào Nha gửi đến đồng đội một lời nhắn bằng tiếng Bồ Đào Nha: "Tóc xấu quá".

Ronaldo che kieu toc cua James anh 1
Lời góp ý thẳng thắn của Cristiano Ronaldo về kiểu tóc mới của James Rodriguez.

Đây không phải là lần đầu tiên James Rodriguez nhuộm tóc màu bạch kim. Năm ngoái, cựu sao Porto từng khiến người hâm mộ bất ngờ với màu tóc nổi bật sau thất bại tại Copa America.

Về phía Cristiano Ronaldo, anh cũng từng đổi khá nhiều kiểu tóc. Gần đây nhất, CR7 đã tự cạo đầu để ăn mừng sau khi giúp Real Madrid phá lời nguyền tại Champions League.

Ronaldo che kieu toc cua James anh 2
Ronaldo khoe kiểu tóc lạ lẫm sau khi giúp Real đánh bại Juventus ở trận chung kết Champions League.

Trong khi Ronaldo được đích thân chủ tịch Florentino Perez đảm bảo tương lai thì James Rodriguez lại đối mặt nguy cơ phải chia tay Real Madrid ngay trong hè này. Tiền vệ người Colombia đã xuất hiện những rạn nứt không thể hàn gắn với HLV Zidane, thậm chí anh còn tự tách mình ra khỏi tập thể Real trong giai đoạn cuối mùa giải.

MU, Chelsea, Inter đang là những CLB theo đuổi chữ ký của ngôi sao 25 tuổi nhưng tất cả vẫn chỉ dừng ở mức tin đồn. Hợp đồng của James với "Los Blancos" còn thời hạn đến năm 2020 và mức phí giải phóng của anh vào khoảng 60 triệu bảng.

James Rodriguez lạnh lùng bước qua Zidane, không ăn mừng cùng đồng đội James ôm HLV Zidane gượng gạo trong lễ ăn mừng Champions League sau khi bị ông thầy gọi lại. Anh cũng ra xe đầu tiên, và điều này càng khẳng định tin đồn anh sắp rời Real.

Ronaldo, Messi và những kỷ lục chưa thể phá trong lịch sử bóng đá

Goal.com điểm lại những kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử bóng đá mà có lẽ phải rất lâu sau mới có thể bị xô đổ.



Dũng Sĩ (theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm