Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo bóng gió chuyện tái hợp M.U

Ngôi sao người Bồ Đào Nha lại khiến fan Real thấp thỏm không yên khi úp mở chuyện quay lại “ngôi nhà cũ” M.U ngay trước thềm cuộc chiến giữa Quỷ đỏ và Kền kền trắng.

Hơn 5 năm sau ngày chia tay Quỷ đỏ, Ronaldo lại khiến người hâm mộ M.U rạo rực khi khẳng định tình yêu bất diệt của mình dành cho đội bóng. Anh cũng úp mở một ngày tái hợp “ngôi nhà cũ” ngay trước thềm cuộc chiến giữa đội bóng hiện tại Real với M.U. 

Ronaldo bóng gió chuyện quay lại M.U. Ảnh: Telegraph.

"Tôi không bao giờ quên tình cảm mà người hâm mộ dành cho tôi. Tôi yêu Manchester. Tôi không biết khi nào mình mới có thể quay lại, bạn cũng không thể biết. Nhưng trong bóng đá, mọi điều đều có thể xảy ra” – Ronaldo bộc bạch -  “Tôi đang rất hạnh phúc tại Real Madrid, đó không chỉ là đội bóng, mà là ngôi nhà của tôi. Tình cảm của tôi đối với đội bóng là không bao giờ cạn”.

Bên cạnh đó, Ronaldo cũng bày tỏ niềm tin vào sự dẫn dắt của tân HLV M.U: “Louis van Gaal là một HLV tài năng. Ông ấy đã thể hiện khả năng tuyệt vời khi dẫn dắt đội tuyển quốc gia Hà Lan. Tôi tin ông sẽ giúp M.U trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết”.

Ngày mai, "siêu kinh điển" giữa M.U và Real sẽ diễn ra trên sân Michigan. Tuy nhiên, do chưa hồi phục hoàn toàn sau chấn thương, Ronaldo vẫn không thể tham gia trận đấu.

Ronaldo bán nude khoe bụng sáu múi

Ngôi sao có hình thể đẹp người Bồ Đào Nha cởi áo khoe bụng 6 múi cùng cơ bắp cuồn cuộn khiến fan nữ phải ngẩn ngơ.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm