Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo bỏ theo dõi tài khoản của Real Madrid trên mạng xã hội

Sau khi tới Juventus, tiền đạo người Bồ Đào Nha đang có những động thái nhằm chấm dứt hoàn toàn mối tình kéo dài 9 năm với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Ronaldo trong ngày đầu tiên tập luyện tại Juventus Cựu ngôi sao Real Madrid đã có mặt tại trung tâm tập luyện của Juventus trong sự chào đón của các đồng đội Paulo Dybala và Gonzalo Higuain.

Tháng 7 vừa qua, Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus với bản hợp đồng 100 triệu euro. Ngay lập tức tiền đạo này có những động thái thể hiện sự quyết tâm sẽ tập trung thi đấu cho "Bà đầm già thành Turin" trong mùa giải tới.

Sau khi nộp phạt 14,7 triệu euro cho các cơ quan thuế tại Tây Ban Nha, CR7 đã rao bán căn biệt thự của mình ở Madrid, dừng dự án xây dựng khách sạn Pestana CR7 tại trung tâm thủ đô Tây Ban Nha và chuyển dàn siêu xe bạc tỉ 22 chiếc của mình về nhà tại Bồ Đào Nha và Italy.

Mới đây, Ronaldo đã bỏ theo dõi tài khoản của Real Madrid trên mạng xã hội Instagram. Dù vậy, anh vẫn theo dõi những đồng đội cũ như Marco Asensio, Casemiro, Sergio Ramos, Luka Modric hay các ông thầy cũ là Zinedine Zidane và Carlo Ancelotti.

Ronaldo bo theo doi Real Madrid anh 1
Ronaldo rất biết cách lấy lòng những đồng đội mới tại Juve. Ảnh: Marca

Bên cạnh đó, CR7 cũng đã theo dõi những đồng đội mới và là công thần ở Juve như Giorgio Chiellini, Andrea Barzagli, Paulo Dybala, Mario Mandzukic hay cả ông thầy Max Allegri.

Việc làm trên nhận được sự ủng hộ từ các CĐV. Chia sẻ trên tài khoản cá nhân, CĐV Abdel Rahman viết: "Real Madrid bỏ theo dõi Ronaldo chỉ 2 ngày sau khi anh chính thức chuyển tới Juve. Đó là cách mà các ông đối xử với huyền thoại của CLB hay sao? Một đội bóng tồi tệ. Ronaldo đã đúng khi làm điều này".

Đồng quan điểm, tài khoản SomuG nhận xét: "Pha phản đòn chí mạng! Họ đã bỏ theo dõi anh ta từ lâu lắm rồi và giờ đây Ronaldo biết mình cần làm gì để đáp trả những hành vi đó".

Với hành động trên, giờ đây siêu sao người Bồ Đào Nha đã có thể toàn tâm toàn ý cống hiến cho nhà đương kim vô địch Serie A trong mùa giải tới.

Những ngày qua siêu sao người Bồ Đào Nha đang tập luyện tích cực cùng CLB mới. Anh sẽ có trận ra mắt đội bóng mới khi Juventus làm khách trên sân Chievo trong vòng đấu mở màn Serie A 2018/19 vào ngày 18/8.

Ronaldo tới Juventus, biến Serie A trở thành thập niên 90 Sự có mặt của Ronaldo tại Juventus mang đến nhiều thay đổi cho giải Serie A.

Higuain đấu Ronaldo và Serie A trở lại thời xưa cũ

Giải Serie A có thể sẽ trở lại với thời hoàng kim xưa cũ. Cristiano Ronaldo tới Juventus và mang đến nhiều sự thay đổi.

Hoàng Linh

Bạn có thể quan tâm