Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo bỏ hoang biệt thự triệu đô

Sở hữu trong tay rất nhiều bất động sản giá trị nên Ronaldo không thể sử dụng hết, một trong số đó đã gần như biến thành “căn nhà hoang”.

Ronaldo bỏ hoang biệt thự triệu đô

Sở hữu trong tay rất nhiều bất động sản giá trị nên Ronaldo không thể sử dụng hết, một trong số đó đã gần như biến thành “căn nhà hoang”.

>>Top 5 siêu sao đắt giá nhất thế giới hiện nay
>>Ronaldo cùng bạn gái sang Thái Lan vui chơi
>>Cỗ máy ghi bàn Ronaldo tròn 3 năm đến Real Madrid
>>Cristiano Ronaldo cùng bạn gái đi nghỉ mát

Đó là căn biệt thự trị giá 4 triệu euro mà Ronaldo đang sở hữu tại phía Bắc Bồ Đào Nha. Dự định của Ronaldo khi xây dựng tư dinh tráng lệ này là để mình cùng những người thân có thể tận hưởng những kỳ nghỉ hè thoải mái tại quê hương Bồ Đào Nha. Chính vì thế, Ronaldo đã thuê những kiến trúc sư giỏi nhất thiết kế.

Biệt thự của Ronaldo nằm trên 1 ngọn đồi có diện tích trên 5.000m2, đối diện với dòng sông Canicada, nằm gần như biệt lập với xung quanh, không thể tiếp cận được bằng đường bộ. Tổng diện tích sử dụng của biệt thự là 800m2, được chia làm 2 tầng. Ở phía trên là phòng ngủ và 3 phòng tắm riêng. Đặc biệt có 1 phòng tắm hiện đại theo phong cách Thổ Nhĩ Kỳ với diện tích lên đến 26m2.

Biệt thự của Ronaldo có kiến trúc độc đáo, phong cảnh thơ mộng, biệt lập với xung quanh nhưng ít được sử dụng

Điểm nhấn của căn biệt thự chính là diện tích phòng khách lên tới hơn 90m2, nơi rất thích hợp cho việc Ronaldo tổ chức tiệc tùng, mời bạn bè khách khứa đến "đập phá ăn chơi" mỗi khi có dịp. Ngoài ra căn biệt thự còn được trang bị đầy đủ các tiện ích khác như bể bơi ngoài trời, phòng tập thể dục đa năng, phòng chiếu phim mini… Bên cạnh đó, Ronaldo còn xây 1 bãi đáp trực thăng có diện tích 60m2.

Tại khu vực này, Ronaldo làm “hàng xóm” với Jorge Mendes - người đại diện của mình khi ông cũng có căn biệt thự nằm ở phía đối diện. Với việc nằm trên địa thế độc đáo, căn biệt thự này của Ronaldo không thể tiếp cận bằng đường bộ mà chỉ có thể di chuyển bằng máy bay. Mọi người cũng không thể nhìn thấy toàn bộ nội thất của nó từ xa mà chỉ có thể “cưỡi ngựa xem hoa” bằng chiếc thuyền di chuyển dưới dòng sông.

Tuy có căn biệt thự đẹp đến như vậy, nhưng từ 2 năm nay Ronaldo chẳng mấy khi có thời gian sử dụng. Anh thường lưu lại căn biệt thự ở Real Madrid, nằm trong khu sang trọng La Finca trị giá 4,9 triệu euro.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet.vn 

HOÀNG TÂM

Theo Infonet.vn 

Bạn có thể quan tâm