Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo bị FA buộc tội

Ronaldo vi phạm quy định của Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) khi đập vỡ điện thoại của một CĐV nhí ở trận MU gặp Everton tại Premier League mùa trước.

Ronaldo vi phạm về quy định đảm bảo an toàn trận đấu tại Premier League.

"Cristiano Ronaldo vi phạm luật E3 của FA khi tạo nên sự cố ở trận đấu tại Premier League giữa Manchester United và Everton vào ngày 9/4/2022. Cầu thủ này đã có hành vi không đúng mực hoặc bạo lực sau tiếng còi mãn cuộc", FA thông báo.

Ngay lập tức, Man United cũng phản hồi: "Chúng tôi đã ghi nhận thông báo của FA liên quan đến Ronaldo. Chúng tôi sẽ hỗ trợ cầu thủ trong quá trình đáp lại lời buộc tội".

Hiện Ronaldo không có mặt ở Anh. Siêu sao 37 tuổi đang cùng tuyển Bồ Đào Nha chuẩn bị cho hai trận đấu ở UEFA Nations League gặp CH Czech và Tây Ban Nha. Trước đó, báo chí Anh đưa tin Ronaldo sẽ không bị cảnh sát truy cứu nhờ thái độ hợp tác cùng việc bồi thường mọi thiệt hại cho gia đình cậu bé Jake.

"Một người đàn ông 37 tuổi đã tự nguyện trình diện và trả lời một số câu hỏi về cáo buộc hành hung và hủy hoại tài sản. Mọi chuyện đã được xử lý ổn thỏa. Mọi cáo buộc cũng đã chấm dứt", cảnh sát vùng Merseyside cho biết.

Ngoài ra, Ronaldo còn mời Jake và gia đình đến Old Trafford xem thi đấu nhưng bị từ chối. Mẹ Jake khẳng định con trai cô sốc trước hành động của Ronaldo và không muốn gặp cầu thủ này. Ronaldo cũng không bị cảnh sát truy cứu nhưng đứng trước nguy cơ bị FA phạt sau khi trở lại hội quân cùng Man United.

Trận đấu tiếp theo của MU tại Ngoại hạng Anh là derby Manchester diễn ra trên sân Etihad vào ngày 2/10. MU đang có chuỗi 4 chiến thắng trong khi Man City có mạch bất bại từ đầu mùa (5 thắng, 2 hòa).

Khoảnh khắc CĐV đội khách ăn mừng cùng Ronaldo Khán đài sân vận động Zimbru ở Moldova hô vang "Siu" khi Cristiano Ronaldo ăn mừng bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho MU trước đội chủ nhà Sheriff ở Europa League 2022/23.

Mourinho đóng MV Hip hop

Cựu thuyền trưởng Man United gây bất ngờ khi có mặt trong MV 'Mel Made Me Do It' của rapper Stormzy ra mắt rạng sáng nay (23/9, giờ Hà Nội).

Muller bị trộm trong khi cùng Bayern đấu Barca

Cảnh sát xác nhận Thomas Muller bị mất tiền mặt, đồ trang sức cùng nhiều vật dụng với tổng giá trị lên đến 500.000 euro.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm