Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo bị chế nhạo sau khi thành cựu vương UEFA Nations League

Cristiano Ronaldo cùng đồng đội khép lại mùa giải UEFA Nations League không thành công khi bị loại ngay từ vòng bảng.

Cristiano Ronaldo cùng đồng đội nói lời chia tay UEFA Nations League bằng trận thắng 3-2 trước Croatia. Kết quả này chỉ giúp "Seleccao" giành vị trí thứ 2 tại bảng A3, sau tuyển Pháp.

Sau khi bị hàng thủ của nhà vô địch World Cup vô hiệu hóa, Ronaldo tiếp tục im tiếng khi chạm trán các hậu vệ của nhà á quân cúp thế giới. Trong hơn 90 phút trên sân, anh có 2 cú dứt điểm, một trong số đó đi trúng đích.

Ronaldo bi che nhao anh 1

Ronaldo thi đấu không quá ấn tượng trước hàng thủ Croatia. Ảnh: Reuters.

Sau khi trận đấu trên sân Poljud khép lại, Ronaldo phải nhận nhiều lời mỉa mai từ người hâm mộ. "5 trận đấu gần nhất ở cấp đội tuyển, Ronaldo chỉ có thể ghi bàn vào lưới Andorra", tài khoản OSH mỉa mai. "Có lẽ Ronaldo chỉ chơi hay khi đối đầu đội tuyển từ các nước có dân số dưới một triệu người", người dùng Astalavi chế nhạo CR7.

Tài khoản Futbolfax còn so sánh màn trình diễn của Ronaldo với Messi. Trong 5 trận gần nhất, Messi đã xé lưới Ecuador, Uruguay, Chile và Brazil, đây đều là những đội tuyển mạnh tại Nam Mỹ. Trong khi đó, Ronaldo có một bàn và một kiến tạo vào lưới tuyển Andorra.

Trong trận gặp Croatia, Ronaldo chơi nỗ lực. Cú đá phạt hiểm hóc của anh gián tiếp giúp Ruben Dias gỡ hòa 1-1, qua đó mở màn cho chiến thắng 3-2 của nhà đương kim vô địch EURO.

Sau khi kết thúc quãng thời gian phục vụ tuyển quốc gia, Ronaldo sẽ trở lại hội quân với Juventus để tiếp tục theo đuổi những mục tiêu lớn ở 2 đấu trường Serie A và Champions League. Ngày 22/11, Bianconeri sẽ đối đầu Cagliari trên sân nhà.

Ronaldo rê bóng kiểu Elastico khi trở lại tuyển Bồ Đào Nha Trên sân Luz rạng sáng 12/11 (giờ Hà Nội), đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ đá giao hữu với Andorra để chuẩn bị cho loạt trận căng thẳng ở Nations League.

Ronaldo có thể tái hợp Ramos

Juventus đang theo sát động thái của Ramos và sẵn sàng đưa anh đến thi đấu tại Serie A trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Số phận của Ramos sẽ như Ronaldo?

Real Madrid muốn Sergio Ramos ở lại câu lạc bộ, nhưng lợi ích của đội bóng phải được ưu tiên hàng đầu.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm