Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo bất lực chứng kiến Real bại trận

Không thể ra sân thi đấu do vẫn đang trong quá trình dưỡng thương, Cristiano Ronaldo đành bất lực chứng kiến các đồng đội nhận thất bại 0-1 trước AS Roma.

HLV Carlo Ancelotti tung ra sân đội hình khá mạnh ở cuộc so tài với AS Roma trong khuôn khổ bảng A, Internacional Champions Cup (ICC). Đội hình xuất phát của Real: Casillas, Carvajal, Ramos, Pepe, Coentrao, Modric, Alonso, Illarramendi, Lucas Vazquez, Isco, Bale.
Bên kia chiến tuyến, HLV Rudi Garcia cũng đưa ra sân những con bài tốt nhất của mình: Skorupski, Leandro Castan, Ashley Cole, Benatia, Florenzi, Nainggolan, Keita, Pjanic, Iturbe, Totti, Ljajic.
Real nhập cuộc tốt hơn với liên tiếp những pha tấn công nguy hiểm về phía cầu môn đối diện.
Tuy nhiên, những pha dứt điểm cuối cùng của Sergio Ramos, Lucas Vazquez hay Gareth Bale lại thiếu một chút hiểm hóc để đánh bại thủ thành Skorupski.
Trong suốt 45 phút đầu tiên, Roma chỉ tung ra 2 cú dứt điểm nguy hiểm của Adem Ljajic và Juan Iturrbe.
Tấn công nhiều mà không thể ghi bàn, Real phải trả giá khi hiệp 2 trôi qua được hơn 10 phút.
Sau một pha phối hợp tuyệt đẹp ở giữa sân, đội trưởng Totti dứt điểm một chạm đẳng cấp để mang về bàn thẳng mở tỷ số cho đại diện đến từ Serie A.
Trong những phút còn lại, dù thi đấu nỗ lực nhưng do HLV Ancelotti tung khá nhiều gương mặt trẻ vào sân, Real thất bại trong việc tìm kiếm bàn gỡ.
Có mặt trên băng ghế dự bị nhưng không thể ra sân do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, Cristiano Ronaldo bất lực nhìn các đồng đội bại trận trước AS Roma.
Trận đấu cũng đã cũng có lúc phải tạm dừng bởi một số các CĐV có mặt trên SVĐ Cotton Bowl tràn xuống sân.
Thất bại trước AS Roma khiến Real không thể có được sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đại chiến với M.U vào ngày 2/8.

Real 0-1 Roma: Totti bắn hạ kền kền trắng

Tận dụng việc các cầu thủ Real giảm nhịp độ tấn công khi hiệp 2 trở lại, Roma tràn lên và có được bàn thắng duy nhất của đội trưởng Totti ở phút 58.

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm