Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo bảnh bao quảng bá thương hiệu thời trang CR7

Nhờ sở hữu thân hình đạt chuẩn và khuôn mặt điển trai, ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid tự tin sắm vai người mẫu cho bộ sưu thời trang thu - đông của chính mình.

Hồi đầu tháng, Cristiano Ronaldo từng tất bật qua lại giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha để ra mắt bộ sưu tập giày mang thương hiệu CR7.
Sau gần một tháng chuẩn bị, Ronaldo mới đây đã giới thiệu đến các tín đồ thời trang cuốn "Lookbook" về các sản phẩm mang chính tên anh.
Bộ sưu tập thời trang thu - đông 2015 của CR7 hướng đến hình tượng một quý ông lịch lãm nhưng cũng không kém phần sành điệu.
Nhờ sở hữu thân hình đạt chuẩn và gương mặt điển trai, ngôi sao thuộc biên chế Real thường xuyên tự sắm vai người mẫu cho các sản phẩm thời trang của chính mình.
Dự kiến đến 10/11, khách hàng bên ngoài biên giới Bồ Đào Nha có thể đặt mua thông qua các kênh phân phối trực tuyến.
Các mẫu giày mang thương hiệu CR7 sẽ có mức giá thấp nhất từ 99 euro.
Cung cách làm việc nghiêm túc của Ronaldo chẳng khác mấy với một người mẫu chuyên nghiệp.
Nhờ vậy, ngôi sao 30 tuổi cũng đang là gương mặt đại diện của một loạt những thương hiệu nổi tiếng như Nike, Tag Heuer, Herbalife...
Cuối tuần qua, ngay sau chiến thắng 3-1 của Real trước Celta Vigo, Ronaldo đã đáp chuyến bay sang Morocco để hội ngộ cùng nhóm bạn thân. 
Sau quãng thời gian nghỉ ngơi, CR7 cũng đã trở lại Tây Ban Nha để tập luyện chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Las Palmas vào cuối tuần này.

Theo chân sao: Ronaldo nháy mắt cùng fan

Neymar đọ phong cách cùng Alves, nhà Becks sẵn sàng đón Halloween... là những hình ảnh nổi bật trong 24h qua.

Thành Quảng

Ảnh: Daily Mail/Instagram

Bạn có thể quan tâm