Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo - Bale tỏa sáng, Real vẫn suýt mất chiến thắng

Cú đúp của CR7 và 2 pha kiến tạo của Bale góp phần đưa CLB Hoàng gia vượt lên dẫn trước 3-0 sau 48 phút đầu tiên. Tuy nhiên, Rayo Vallecano suýt chút nữa tạo nên cú lội ngược dòng khi có hai bàn gỡ trong vòng 2 phút từ 53 đến 55 sau hai cú sút penalty thành công của Jonathan Viera.

Dù phải thi đấu trên sân của Ryao Vallecano, nhưng Real lại sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ pha lập công của Ronaldo ở phút thứ 3. Sau khi vượt qua một hậu vệ của đội chủ nhà, CR7 dứt điểm kỹ thuật đưa bóng vào góc xa khung thành đối phương. Bàn thắng của ngôi sao người Bồ Đào Nha góp phần giúp tinh thần thi đấu của đồng đội thêm hưng phấn.

Diễn biến chính trận Real đánh bại Rayo Vallecano với tỷ số 3-2.

Tuy nhiên, CĐV Real phải chờ đến phút 31 mới được ăn mừng bàn thắng thứ 2 của đội nhà. Từ đường tạt bóng vào bên cánh phải của Gareth Bale, tiền đạo Benzema đánh đầu cận thành nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB Hoàng gia. Đây cũng là kết quả sau 45 phút đầu tiên trong trận đấu giữa Rayo Vallecano và Real.

Ngay đầu hiệp 2, Ronaldo lần thứ 2 xuyên thủng mành lưới đội chủ nhà. Nhận đường chuyền của Gareth Bale, ngôi sao người Bồ Đào Nha nâng tỷ số lên 3-0. Công lớn trong bàn thắng này phải kể đến Bale, bởi cầu thủ chạy cánh người xứ Wales đã nỗ lực đi bóng và kiến tạo cho Ronaldo lập công.

Trận đấu giữa Rayo Vallecano và Real trở nên hấp dẫn hơn khi đội chủ nhà được hưởng quả penalty ở phút 53 sau tình huống Pepe phạm lỗi với một cầu thủ đối phương. Trên chấm phạt đền, Jonathan Viera không mắc sai lầm trong tình huống đối mặt với thủ môn Lopez. Chỉ sau đó 2 phút, Rayo Vallecano thêm một lần nữa được hưởng quả penalty, và Jonathan Viera lần thứ hai sút tung lưới Real, rút ngắn tỷ số xuống 2-3.

Tuy nhiên, đó là những gì đội chủ nhà làm được trong trận gặp Real. Không thể đưa được bóng vào lưới thủ môn Lopez thêm một lần nữa, Ray Vallocano đành chấp nhận trận thua 2-3. Sau vòng 12 La Liga, Real tiếp tục đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 28 điểm và kém đội dẫn đầu Barca tới 6 điểm.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Rayo Vallecano: Ruben; Tito, Galvez, Arbilla (Larrivey, 51’), Nacho; Adrian, Saul; Trashorras, Lass, Falque (Embarba, 69’); Viera.

Real Madrid: Diego Lopez; Carvajal (Arbeloa, 59’), Pepe, Sergio Ramos, Coentrao (Marcelo, 45’); Xabi Alonso (Illaramendi, 45’), Modric; Bale, Di Maria, Ronaldo; Benzema.

Vị trí của Real trên bảng xếp hạng sau vòng 12 La Liga

 

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm