Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo ăn tối cùng bạn gái sau khi giải cơn khát bàn thắng

Cristiano Ronaldo cùng Georgina Rodriguez đi ăn tối ở Madrid sau trận Real đánh bại Malaga 3-2 trong trận đấu thuộc vòng 13 La Liga diễn ra cuối tuần qua.

Ngôi sao Real đăng hình ảnh bên bóng hồng Georgina Rodriguez ở nhà hàng Tatel Madrid. Cả hai đều rất hạnh phúc sau khi đón chào thành viên mới của gia đình là bé gái Alana Martina vào ngày 13/11.

Ronaldo an toi cung ban gai anh 1
Cristiano Ronaldo đi ăn tối cùng bạn gái Georgina Rodriguez.

Giới truyền thông đưa tin Ronaldo và bạn gái đã thưởng thức món ăn đậm chất truyền thống của Tây Ban Nha. Hóa đơn cho bữa tối trị giá 58 euro.

Trước đó, trong trận đón tiếp Malaga trên sân nhà Bernabeu, Cristiano Ronaldo giải cơn khát bàn thắng tại giải quốc nội La Liga. Anh thực hiện quả penalty không thành công, nhưng dứt điểm bồi ấn định tỷ số 3-2 cho Real. Sau 4 vòng đấu trước đó không ghi bàn, CR7 mới lại lập công cho “Los Blancos”.

Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ Đào Nha mới có 2 bàn cho đội bóng Hoàng gia ở La Liga từ đầu mùa này. Đây là kết quả đáng thất vọng của Ronaldo. Phong độ không tốt của CR7 đã ảnh hưởng đến Real rất nhiều trong cuộc đua giành danh hiệu giải quốc nội.

Sau 13 vòng đấu, thầy trò huấn luyện viên Zidane kém đại kình địch Barca tới 8 điểm (27 so với 35). Real Madrid thậm chí chỉ đứng thứ tư trên bảng xếp hạng khi bằng điểm với Atletico nhưng kém chỉ số phụ.

Chơi không tốt tại La Liga, nhưng Ronaldo lại thi đấu khá tốt ở Champions League. Anh dẫn đầu cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới với 8 lần chọc thủng lưới đối phương. CR7 lập kỷ lục 18 bàn tại cúp châu Âu trong năm dương lịch, vượt qua thành tích 16 bàn do chính anh lập ra năm 2015.

Ngoài ra, tiền đạo người Bồ Đào Nha trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho một đội bóng ở Champions League. Anh có 98 lần lập công cho Real Madrid kể từ năm 2009, qua đó vượt qua Lionel Messi của Barca (97 bàn).

Ronaldo an toi cung ban gai anh 2
Phong độ của Ronaldo ở La Liga và Champions League mùa này. Ảnh: Whoscored.

Real áp đảo MU, Barca trong danh sách đề cử đội hình UEFA

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) công bố danh sách đề cử 50 cầu thủ cho đội hình hay nhất năm 2017.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm