Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo ăn mừng chức vô địch bằng siêu xe giá 11 triệu USD

Siêu sao người Bồ Đào Nha chuẩn bị bổ sung vào bộ sưu tập chiếc xe Bugatti Centodieci phiên bản giới hạn.

Ronaldo mua xe hiem anh 1
Corriere đưa tin Cristiano Ronaldo vừa thưởng cho bản thân một chiếc siêu xe sau khi cùng Juventus giành chức vô địch Serie A mùa giải 2019/20.
Ronaldo mua xe hiem anh 2
Bugatti Centodieci là siêu xe tiếp theo góp mặt trong bộ sưu tập của siêu sao người Bồ Đào Nha. Đây là chiếc xe được sản xuất để kỷ niệm 110 năm ngày thành lập hãng xe nổi tiếng của nước Pháp.
Ronaldo mua xe hiem anh 3
Centodieci có giá 11,1 triệu USD và chỉ có 10 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới. Hãng Bugatti đã có những sự điều chỉnh riêng về thiết kế dành riêng cho ngôi sao đang thi đấu cho Juventus.
Ronaldo mua xe hiem anh 4
Centodieci có tốc độ tối đa 380 km/h. Siêu xe này chỉ mất 2,4 giây để đạt vận tốc 96 km/h. Centodieci sở hữu động cơ tương tự như chiếc Bugatti Chiron, siêu xe Ronaldo đã sở hữu trước đó.
Ronaldo mua xe hiem anh 5

Thông tin Ronaldo mua Centodieci đã xuất hiện từ đầu năm 2020, nhưng phải đến sau khi Juventus đăng quang, truyền thông mới xác nhận CR7 chính thức trở thành chủ sở hữu của siêu xe này. Mẫu xe siêu hiếm này sẽ được Bugatti trao cho Ronaldo vào đầu năm 2021.

Ronaldo mua xe hiem anh 6
Cách đây ít ngày, truyền thông cho biết Ronaldo đã mua một du thuyền trị giá 7,2 triệu USD để ăn mừng chức vô địch Serie A thứ 2 liên tiếp kể từ khi anh đặt chân đến Italy.
Ronaldo mua xe hiem anh 7
Du thuyền của tiền đạo Juventus có tổng cộng 5 phòng ngủ, 6 phòng tắm, 1 phòng khách lớn với nhà bếp hiện đại. Ngoài ra, nó có 2 khu vực giải trí cùng cửa sổ to được lắp ở mỗi phòng để mang đến tầm nhìn rộng hướng ra biển.
Ronaldo và đồng đội ăn mừng danh hiệu Serie A Các cầu thủ Juventus mở bữa tiệc ăn mừng chức vô địch Serie A mùa này sớm trước 2 vòng đấu sau khi giành chiến thắng 2-0 trước Sampdoria rạng sáng 27/7 (giờ Hà Nội).

Real ra mắt áo hồng, Barca muốn trở lại đỉnh cao với trang phục đen

Real Madrid và Barcelona làm CĐV háo hức khi công bố những bộ trang phục thi đấu đầy bắt mắt dành cho mùa giải 2020/21.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm