Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo ăn mừng chế nhạo HLV Simeone sau khi lập hat-trick

Ronaldo chứng kiến màn ăn mừng phản cảm của HLV Simeone ở trận lượt đi, và anh không quên trả đũa vị thuyền trưởng Atletico Madrid sau khi lập hat-trick ở trận lượt về.

Bàn thắng hoàn tất hat-trick của Ronaldo nhìn từ khán đài Phút 86 trong trận gặp Atletico Madrid tại lượt về vòng 1/8 Champions League, Cristiano Ronaldo thực hiện thành công cú đá phạt 11 m đưa Juventus vào tứ kết.
Ronaldo che nhao HLV Simeone anh 1

Để thua 0-2 ở lượt đi, nhưng Juventus vẫn giành vé vào tứ kết Champions League sau trận thắng 3-0 trên sân nhà trước Atletico Madrid rạng sáng 13/3.

Ronaldo che nhao HLV Simeone anh 2

Tập thể Juventus có ngày thi đấu xuất sắc, nhưng công đầu chắc chắn thuộc về Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha tỏa sáng với 3 bàn thắng lần lượt ở phút 27, 48 và 86, qua đó khiến Atletico ôm hận rời sân Allianz.

Ronaldo che nhao HLV Simeone anh 3

Đáng chú ý sau khi hoàn tất cú hat-trick, Ronaldo không ăn mừng theo phong cách thường thấy. Hành động này khiến người hâm mộ khá tò mò.

Ronaldo che nhao HLV Simeone anh 4

"Chắc chắn Ronaldo đã ăn mừng theo cách Diego Simeone", Twitter Footbal Tweet phát hiện. Ở trận lượt đi trên sân Wanda Metropolitano, HLV Simeone khiến Juventus, trong đó có Ronaldo "nóng mắt" với màn ăn mừng khiếm nhã sau khi Atletico giành chiến thắng 2-0.

Ronaldo che nhao HLV Simeone anh 5

"Hình ảnh Diego Simeone khi chứng kiến bàn thắng thứ 3 của Ronaldo", nickname Afe John chế nhạo vị thuyền trưởng Atletico Madrid.

Ronaldo che nhao HLV Simeone anh 6

Với màn ăn mừng phản cảm ở trận lượt đi, HLV Simeone may mắn không bị UEFA phạt, nhưng trận thua 0-3 trước Juventus ở lượt về chính là án phạt nặng nhất mà Cristiano Ronaldo và Juventus dành cho vị chiến lược gia người Argentina.


Ronaldo che nhao HLV Simeone anh 7

"Simeone từng nói một mình Messi nguy hiểm hơn cả bộ ba BBC. Hậu quả là Ronaldo ghi 3 hat-trick vào lưới Atletico Madrid và khiến họ bật bãi khỏi đấu trường này đến 3 lần", tài khoản Jeff nhắc nhở.

Ronaldo che nhao HLV Simeone anh 8

Cristiano Ronaldo đã có cú hat-trick thứ 8 trong sự nghiệp tại Champions League, thành tích ngang bằng với đồng nghiệp Lionel Messi.

Ronaldo che nhao HLV Simeone anh 9

Đội hình ra sân của 2 CLB.

Bạn gái bật khóc khi Ronaldo lập hat-trick vào lưới Atletico

Georgina Rodriguez không kìm nén nổi cảm xúc khi chứng kiến màn trình diễn siêu hạng của bạn trai trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League rạng sáng 13/3.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm