Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo ấn định ngày trở lại thi đấu cho Man United

Tiền đạo 37 tuổi xác nhận sẽ ra sân cho CLB chủ quản ở trận giao hữu với Rayo Vallecano vào ngày 31/7.

“Chủ nhật tuần này, Nhà vua sẽ trở lại sân cỏ”, Cristiano Ronaldo thông báo với người hâm mộ trên mạng xã hội. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của “Quỷ đỏ” trong chuyến tập huấn hè. Mùa giải 2022/23 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 7/8, khi MU tiếp đón Brighton trên sân nhà.

Đêm qua (29/7), Man United thông báo danh sách cầu thủ đến Na Uy dự trận giao hữu với Atletico Madrid vào ngày 30/7 mà không có Ronaldo. Anthony Elanga, Anthony Martial, Marcus Rashford và Jadon Sancho là 4 cái tên được huấn luyện viên Erik ten Hag lựa chọn cho hàng công.

Ronaldo an dinh ngay tro lai thi dau cho Man United anh 1

Ronaldo có động thái bất ngờ khi tương lai còn chưa xác định.

Cũng trong ngày 29/7, báo chí Anh phát hiện Ronaldo lần đầu tiên tập luyện cùng đồng đội tại Carrington. Đây là động thái chuyên nghiệp của CR7, bất chấp việc anh đã hạ quyết tâm rời Old Trafford để tìm kiếm bến đỗ mới.

Sau khi bị PSG, Bayern Munich, Chelsea, Barcelona, Real Madrid, Atletico Madrid từ chối, Ronaldo đang đàm phán với Napoli và Sporting Lisbon. Nhà vô địch Euro 2016 thậm chí muốn MU giải phóng hợp đồng, đồng thời sẵn sàng giảm 30% thu nhập đang nhận tại Manchester, từ đó giúp các cuộc đàm phán diễn ra thuận lợi hơn.

Trong khi đó, quan điểm của MU từ đầu đến nay vẫn là "Ronaldo không phải để bán". HLV Erik ten Hag vẫn kiên nhẫn và sẵn sàng dành cho cậu học trò sinh năm 1985 vị trí quan trọng trong kế hoạch ở mùa tới.

Lão tướng người Bồ Đào Nha được cho là muốn tiếp tục bảo vệ kỷ lục ghi bàn tại Champions League. Hiện nay, Ronaldo đã có 140 bàn, hơn người xếp thứ 2, Lionel Messi 15 bàn.

Ronaldo, Neymar, Messi chúc sinh nhật con trai Hulk Trên mạng xã hội, tiền đạo người Brazil chia sẻ khoảnh khắc hai cậu con trai nhận được món quà đặc biệt nhân dịp sinh nhật năm nay.

Tân binh của Man United ca ngợi Messi

Trung vệ Lisandro Martinez tiết lộ Messi là người lên dây cót tinh thần giúp tuyển Argentina giành chức vô địch Nam Mỹ vào hè năm ngoái.

7 trên 10 trung vệ đắt nhất thế giới chơi tại Premier League

Lisandro Martinez là cái tên đắt giá tiếp theo đến thử sức tại Premier League, giải đấu có tính cạnh tranh bậc nhất tại châu Âu.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm