Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo âm tính với dịch bệnh

Cristiano Ronaldo không bị lây bệnh dù tiếp xúc gần Daniele Rugani. Bạn gái Georgina Rodriguez và các con của CR7 cũng cho kết quả âm tính.

Miguel Albuquerque, quan chức ở Madeira, xác nhận với Daily Mail: “Tôi không thể tiết lộ vì liên quan đến bảo mật thông tin. Dẫu vậy, tôi có thể xác nhận Ronaldo và gia đình không bị nhiễm bệnh”.

Ronaldo đang tự cách ly cùng bạn gái Rodriguez và các con ở quê nhà Madeira, Bồ Đào Nha.

Covid-19 anh 1

Ronaldo không bị lây bệnh, đảm bảo sức khỏe cho bạn gái và các con. Ảnh: Getty.

Sáng 12/3 (giờ Hà Nội), Juventus thông báo Rugani dương tính virus corona. Thông tin này khiến CĐV Juventus hoảng sợ, khi 2 ngày trước, Rugani góp mặt trong trận Juventus thắng Inter Milan 2-0. Hậu vệ này còn vui vẻ chụp hình, nói chuyện cùng các đồng đội trong phòng thay đồ Juventus.

Tổng cộng 121 cầu thủ và thành viên trong đội Juventus đã tiếp xúc với Rugani. Inter Milan cũng quyết định hủy mọi kế hoạch tập luyện, thi đấu để thực hiện cách ly 14 ngày.

Theo Daily Star, gia đình Ronaldo đang tự cách ly ở căn biệt thự bên bờ biển tại quê nhà Madeira ở Bồ Đào Nha. Biệt thự có 7 tầng, được Ronaldo mua lại trong thời gian gần đây cho mẹ Dolores Aveiro và anh trai Hugo sinh sống. Bà Dolores hiện ở bệnh viện để điều trị sau cơn đột quỵ.

Sau Rugani, Manolo Gabbiadini (Sampdoria) và Callum Hudson-Odoi (Chelsea) là 2 cầu thủ chuyên nghiệp tiếp theo dương tính với virus corona. HLV Mikel Arteta của Arsenal cũng được xác nhận nhiễm bệnh.

Giải Serie A đã tạm hoãn vô thời hạn vì có 2 cầu thủ dương tính với virus corona. La Liga cũng xác định sẽ hoãn giải đấu ít nhất 2 tuần, trong khi Ngoại hạng Anh đang tổ chức cuộc họp để ra quyết định cuối cùng.

Ronaldo tránh truyền thông khi cách ly Trước tình hình dịch bệnh bùng phát tại châu Âu, Cristiano Ronaldo cùng gia đình đang cách ly trong biệt thự 7 tầng ở quê nhà Madeira, Bồ Đào Nha.

Ronaldo tự cách ly cùng gia đình tại Bồ Đào Nha

Cristiano Ronaldo đang tự cách ly cùng bạn gái và các con ở quê nhà, sau khi Juventus xác nhận hậu vệ Daniele Rugani nhiễm dịch bệnh.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm