Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldinho thoải mái uống rượu trong tù

Huyền thoại bóng đá Brazil đang có trải nghiệm khó quên trong nhà tù tại Paraguay.

Ronaldinho và anh trai vừa bị bắt vì nhập cảnh vào Paraguay với hộ chiếu giả. Cả hai từng được thả đi, nhưng sau đó chính quyền Paraguay quyết định bắt giữ lại để điều tra thêm.

Ronaldinho và anh trai Roberto nằm chung một phòng giam trong khu nhà tù khét tiếng Agrupacion Especializada. Trái với cuộc sống của một kẻ phạm tội, cựu cầu thủ Barcelona lại được chính tù nhân nơi đây chào đón như người hùng.

Football tweet đăng những bức hình cho thấy Ronaldinho thoải mái uống rượu trong tù. Nhiều tù nhân còn không bỏ lỡ cơ hội xin chữ ký tiền vệ lừng danh một thời của bóng đá Brazil.

Ronaldinho uong ruou trong tu anh 1

Tù nhân xếp hàng để xin chữ ký Ronaldinho.

"Khả năng đặc biệt của Ronaldinho chính là mang niềm vui đến cho mọi người", một CĐV bình luận hóm hỉnh.

"Có lẽ tôi chuẩn bị được xem phiên bản khác của bộ phim The longest yard do Ronaldinho thủ vai chính", tài khoản Roger cười đùa.

Ronaldinho chưa rõ ngày có thể ra tù, nhưng nhiều khả năng anh sẽ được tham dự giải futsal được tổ chức 6 tháng 1 lần tại nhà tù Agrupacion.

Một số nguồn tin địa phương cho biết Ronaldinho chỉ có thể tham dự giải đấu với một điều kiện, đó là anh không được phép ghi bàn.

Trên sóng của ABC TV, nhà báo Ivan Leguizamon khẳng định những đội trưởng trong nhà tù khét tiếng Agrupacion Especializada "đang làm mọi thứ có thể" để lấy Ronaldinho về đội của mình.

Ronaldinho bị kiểm tra virus corona khi ở tù

Các bác sĩ tới trại giam, nơi tạm giữ Ronaldinho và anh trai, để tiến hành kiểm tra y tế vào hôm 11/3 nhằm xác nhận những tù nhân ở đây có bị nhiễm virus corona hay không.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm