Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldinho thể hiện kỹ thuật khi chơi futsal trong tù

Cựu danh thủ người Brazil chứng tỏ kỹ năng chơi bóng thượng thừa trong trận tranh cúp vô địch giải futsal ở nhà tù Paraguay.

Ronaldinho gây sự chú ý khi đăng quang giải futsal cùng các tù nhân tại Paraguay. Với kỹ năng của cầu thủ từng vô địch World Cup, cựu sao Barcelona trở thành cầu thủ chơi ấn tượng nhất với 5 bàn thắng cùng 6 pha kiến tạo giúp đội nhà giành chiến thắng cách biệt 11-2.

Người hâm mộ trên mạng chia sẻ những đoạn video ngắn ghi lại màn trình diễn của Ronaldinho trong trận chung kết giải đấu trong tù. Cựu danh thủ người Brazil vẫn cho thấy cảm giác bóng tuyệt vời cùng những tình huống xử lý đẳng cấp cao.

Ronaldinho pho dien ky thuat anh 1

Ronaldinho biểu diễn kỹ thuật ở trận chung kết giải futsal diễn ra trong nhà tù.

Một đoạn video ngắn khác còn ghi lại cảnh Ronaldinho đi bóng từ giữa sân chạy chỗ từ giữa sân trước khi chọc thủng lưới đối thủ.

Màn trình diễn ấn tượng giúp cựu tiền vệ Barca nhận mưa lời khen từ người hâm mộ.

"Ronaldinho đã giải nghệ, chỉ cần 1 trận đấu để làm điều Lingard không thể trong nhiều năm qua", một CĐV bình luận hóm hỉnh.

"Huyền thoại duy nhất chinh phục mọi danh hiệu, bao gồm cả một cúp futsal trong tù", tài khoản GoalsTV cho biết.

Đồng quan điểm, nickname BecksFCB nhận xét: "Ronaldinho vẫn luôn là vậy. Anh ấy chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất dù ở bất cứ đâu".

Trước đó, truyền thông đưa tin Ronaldinho không muốn tham dự giải futsal. Tuy nhiên, anh đã đổi ý sau khi được bạn tù thuyết phục. Sau chức vô địch, đội của Ro "vẩu" nhận được phần thưởng là một chiếc cúp cùng một chú lợn nặng 16 kg.

Ronaldinho đang bị giữ tại Paraguay vì tội danh dùng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào quốc gia này. Nỗ lực kháng cáo gần đây của cựu sao người Brazil bất thành, và anh buộc phải ngồi tù thêm một thời gian nữa. Truyền thông Paraguay cho biết Ronaldinho sẽ xuất hiện trước tòa thêm lần nữa vào ngày 17/3.

Ronaldinho chơi bóng trong nhà tù Cựu danh thủ người Brazil cho thấy cảm giác bóng tuyệt vời cùng những tình huống xử lý kỹ thuật cao, dù anh chỉ thi đấu 1 trận futsal trong nhà tù tại Paraguay.

Ronaldinho ghi 5 bàn để vô địch giải futsal trong tù

Cựu danh thủ người Brazil tỏa sáng trong trận chung kết giải futsal được nhà tù Agrupacion Especializada tổ chức.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm