Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldinho không thể dự đoán trận PSG và Barca

Ronaldinho cho rằng PSG và Barca đều sở hữu những cầu thủ đẳng cấp, nên khó dự đoán đội sẽ giành chiến thắng ở lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa này diễn ra lúc 2h45 ngày 15/2.

Khi được hỏi liệu Barca có thể chứng tỏ sức mạnh trước PSG hay không, Ronaldinho chia sẻ: “Hai đội đều sở hữu những cầu thủ hàng đầu thế giới nên mọi chuyện đều có thể xảy ra. Chẳng điều gì là chắc chắn".

Ronaldinho khong du doan tran PSG va Barca anh 1
Ronaldinho đều dành tình cảm cho PSG và Barca. Ảnh: Goal.

Ronaldinho từng khoác áo PSG (2001 - 2003) và Barca (2003 - 2008). Anh gặt hái mọi danh hiệu cá nhân và tập thể danh giá khi thi đấu cho đội bóng của Tây Ban Nha. Trong đó, tiền đạo người Brazil vô địch Champions League cùng gã khổng lồ xứ Catalan mùa giải 2005/06.

“Tôi chưa bao giờ có ý định chọn đội bóng sẽ giành chiến thắng trong cuộc đối đầu trực tiếp giữa PSG và Barca. Thật là khó bởi tôi đều dành tình yêu cho cả hai câu lạc bộ”, Ronaldinho khẳng định.

PSG hưng phấn khi bước vào trận đón tiếp thầy trò huấn luyện viên Luis Enrique trên sân nhà Công viên các Hoàng tử. Họ có những chiến thắng quan trọng ở giải quốc nội Ligue 1 để thu hẹp cách biệt điểm số với đội đầu bảng AS Monaco. Hiện PSG còn kém đội dẫn đầu 3 điểm sau vòng 25 Ligue 1 (55 so với 58).

Trong khi đó, Barca vẫn nỗ lực bám đuổi Real Madrid tại La Liga. Gã khổng lồ xứ Catalan kém đội đầu bảng 1 điểm (48 so với 49) nhưng thi đấu nhiều hơn 2 trận. Rõ ràng thầy trò huấn luyện viên Luis Enrique gặp nhiều khó khăn trước mục tiêu bảo vệ chức vô địch La Liga nên muốn dồn sức ở Champions League.

Ronaldinho khong du doan tran PSG va Barca anh 2
Kết quả đối đầu giữa PSG và Barca. Ảnh: Whoscored.

Barca thất bại khi kháng án cho Luis Suarez

Tiền đạo Luis Suarez sẽ không thể góp mặt trong đội hình Barca ở trận chung kết cúp nhà vua Tây Ban Nha gặp Alaves ngày 27/5.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm