Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldinho gặp hạn vì nợ nần

Cựu danh thủ người Brazil đã bị chính quyền tịch thu hộ chiếu do các khoản nợ của anh. Ronaldinho cũng đang bị niêm phong tài sản.

Theo tờ Folha de S.Paulo của Brazil, cựu danh thủ Brazil đang nợ chính quyền 2,06 triệu bảng tiền phạt môi trường sau khi anh xây dựng bến tàu bất hợp pháp tại ngôi nhà bên hồ của mình ở Porto Alegre. Ronaldinho lẽ ra phải nộp số tiền kia từ lâu, nhưng tới nay vẫn chưa thực hiện.

Trước sự trì hoãn của Ronaldinho, tòa án ở miền nam Brazil đã tịch thu hộ chiếu của anh, ít nhất là cho tới khi vụ việc được giải quyết ổn thỏa. Tòa án này cũng niêm phong 57 bất động sản của cựu cầu thủ Barcelona khiến anh không được phép chuyển nhượng số tài sản nói trên.

ronaldinho no nan anh 1
Ronaldinho hiện bị tịch thu hộ chiếu. Ảnh: Independent.

Đây là động thái nhằm gây sức ép lên Ronaldinho sớm đóng khoản tiền phạt nói trên. Ngoài ra, anh cũng đang nợ gần 1,7 triệu bảng.

Trước những diễn biến nói trên, luật sư của Ronaldinho phủ nhận việc thân chủ hiện bị quản thúc, cũng như bị niêm phong tài sản. Vị này từ chối bình luận về chi tiết của vụ việc cũng như quyết định của tòa án.

Ronaldinho năm nay 39 tuổi. Anh giã từ sự nghiệp chơi bóng đỉnh cao năm 2015 sau khi trải qua hàng loạt đội bóng từ Brazil, Pháp, Tây Ban Nha hay Italy. Quãng thời gian người hâm mộ nhớ tới Ronaldinho nhất là khi anh chơi cho Barcelona, cùng đội bóng này vô địch Champions League 2006.

Ronaldo 'béo' tỏa sáng ở Olympic 1996 dưới cái tên Ronaldinho Tại Olympic 1996, Ronaldo "béo" khi ấy với cái tên Ronaldinho sau lưng đã chơi rất hay nhưng chỉ giúp Olympic Brazil giành huy chương đồng.

Lý do bất ngờ khiến Bale bị loại khỏi giải giao hữu gần nhất

Tiền đạo người xứ Wales không thể cùng Real Madrid tới Đức dự giải giao hữu. Theo HLV Zidane, các bác sĩ của đội bóng không muốn Bale ra sân.


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm