Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldinho được chăm sóc khi ở tù

Huyền thoại bóng đá Brazil và anh trai được bố trí ở khu riêng trong tù, nhận sự chăm sóc đặc biệt từ các nhân viên.

Theo UOL, kể từ khi Ronaldinho và anh trai bị bắt tới nhà tù ở Asuncion ngày 4/3, các tù nhân và nhân viên tại đây luôn thể hiện sự giúp đỡ, để anh giảm bớt những khó khăn với cuộc sống trong tù.

"Những người bạn mới của cựu cầu thủ Brazil cố gắng làm hài lòng anh, chủ yếu bằng món ăn và bóng đá. Họ làm cơm và đậu để giúp Ronaldinho quên đi nỗi nhớ nhà. Sự kết hợp điển hình của ẩm thực Brazil cũng được đầu bếp tại đây chế biến cho anh", UOL đưa tin.

Ronaldinho duoc cham soc dac biet anh 1

Ronaldinho nhận nhiều ưu ái khi ở trong tù. Ảnh: Reuters.

Biến cố xảy đến với Ronaldinho và anh trai khi nhập cảnh vào Paraguay để tham gia sự kiện từ thiện hôm 4/3. Cảnh sát nước này phát hiện Ronaldinho dùng hộ chiếu giả và tạm giữ anh khi đang ở một khu nghỉ dưỡng.

Cựu danh thủ sinh năm 1980 được trả tự do sau 8 tiếng, nhưng một lần nữa phải vào trại giam khi bị tình nghi liên quan đến đường dây cung cấp giấy tờ giả.

Với tên tuổi của mình, Ronaldinho nhận được đãi ngộ đặc biệt khi ở tù. Blas Vere, nhân viên nhà tù ở Asuncion, cho biết: "Mỗi ngày tôi nói chuyện với anh ấy và hỏi có thiếu sót gì không. Anh ấy không bao giờ phàn nàn về bất cứ điều gì và nói với tôi rằng các tù nhân khác là những người tốt".

"Nhiều người hâm mộ không được vào tù thăm anh, nên đã gửi đồ ăn cho Ronaldinho. Họ gửi những thứ như bánh và nước trái cây. Ronaldinho và anh trai không dành cả ngày phía sau song sắt, họ được ở một chỗ riêng và có thể đi tới sân bóng bất cứ khi nào. Nó gần giống một quản thúc tại gia", Vera tiết lộ thêm.

Ronaldinho và anh trai vướng vào nghi án liên quan đến đường dây rửa tiền của nữ doanh nhân Dalia Lopez. Ngày 21/3, cựu danh thủ Brazil sẽ đón sinh nhật lần thứ 40, và bạn bè anh đang lên kế hoạch để tổ chức một bữa tiệc bất ngờ trong tù.

Ronaldinho và những pha xâu kim hay nhất sự nghiệp Steven Gerrard, Paul Scholes và nhiều cầu thủ khác từng là nạn nhân của khả năng xâu kim đỉnh cao từ đôi chân siêu sao Ronaldinho.

'Tin xấu nhất đến với Ronaldinho'

Truyền thông xứ Catalonia đưa tin nữ doanh nhân Dalia Lopez vắng mặt tại phiên tòa ngày 18/3 và nhận định đây là điều tồi tệ nhất đối với anh em Ronaldinho.

Bạn bè tổ chức sinh nhật cho Ronaldinho trong tù

Bạn bè của Ronaldinho đang lên kế hoạch để có thể tổ chức bữa tiệc sinh nhật cho cựu danh thủ Brazil ở trong tù vào ngày 21/3, khi anh tròn 40 tuổi.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm