Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldinho chuẩn bị chấm dứt cơn ác mộng tại Paraguay

Cựu tiền vệ Barca và anh trai chuẩn bị được thả sau 4 tháng sống ở khách sạn theo diện quản thúc để điều tra vụ nhập cảnh trái phép vào Paraguay bằng hộ chiếu giả.

Theo Marca, cựu danh thủ người Brazil cùng anh trai Roberto de Assis bị bỏ tù hôm 5/3 vì sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào Paraguay. 33 ngày sau, với số tiền bảo lãnh 1,6 triệu USD, Ronaldinho và anh trai được thả khỏi nhà tù và chuyển đến sống tại một khách sạn ở thủ đô Asuncion theo diện quản thúc.

ESPN đưa tin cựu tiền vệ Barca cùng anh trai chuẩn bị được thả sau 4 tháng. Vụ điều tra đã hoàn tất đến 90% và các công tố viên không thể chứng minh được những cáo buộc ban đầu nhắm vào Ronaldinho. Điều này cho phép anh cùng anh trai được rời khỏi khách sạn khi mọi việc khép lại.

Ronaldinho vao tu anh 1

Ronaldinho vướng vào rắc rối với tấm hộ chiếu giả. Ảnh: The Sun.

Hồi tháng 6, Reuters tiết lộ cơ quan công tố Paraguay đang điều tra xem liệu việc anh em Ronaldinho sử dụng hộ chiếu giả có liên quan đến hoạt động rửa tiền của doanh nhân Dalia Lopez hay không. Hộ chiếu giả của cả hai có tên thật, nơi sinh và ngày sinh nhưng lại in thông tin Ronaldinho là công dân nhập tịch của Paraguay.

Chuyến đi Paraguay được cho là để Ro "vẩu" quảng bá tổ chức từ thiện Fundacion Angelical, hỗ trợ y tế cho trẻ em có thu nhập thấp, đồng thời ra mắt cuốn sách "Genio de la vida" (Thiên tài của cuộc sống - PV).

Hè 2019, AS tiết lộ cựu tiền vệ Barca bị tịch thu 57 tài sản, nợ nhà nước Brazil hơn 2 triệu euro tiền thuế và phạt. Trong khi đó, hộ chiếu Brazil và Tây Ban Nha của anh cũng đã bị tịch thu.

Trong thời gian bị quản thúc, Ronaldinho được bố trí sống tại phòng sang trọng bậc nhất của khách sạn Palmaroga. Cựu tiền vệ người Brazil và anh trai vẫn đang chờ phán quyết cuối cùng về vụ việc.

Ronaldinho bất ngờ xuất hiện trên sóng trực tiếp Dù đang bị quản thúc tại khách sạn, Ronaldinho đã sử dụng cuộc gọi video để kết nối với ban nhạc Grupo Revelcao ở quê nhà và gây bất ngờ cho khán giả.

Ronaldinho hoảng loạn khi anh trai nhập viện lúc bị quản thúc

Roberto Assis, anh trai của Ronaldinho, nhập viện khẩn cấp vì tăng huyết áp trong lúc bị quản thúc tại Paraguay.

Ronaldinho được ví như 'tù nhân trong lồng mạ vàng'

Cơn ác mộng với Ronaldinho chưa kết thúc. Cựu danh thủ người Brazil vẫn tiếp tục cuộc sống của một tù nhân tại Paraguay.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm