Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pha vào bóng triệt hạ của cầu thủ U17

Trận đấu giữa U17 Galatasaray với U17 Fenerbahce trở nên hỗn loạn vì quyết định quá nhẹ tay của trọng tài sau pha vào bóng kinh dị của cầu thủ trẻ Gurkan Baaskan.

Tình huống phạm lỗi thô bạo của cầu thủ trẻ U17 Fenerbahce Để ngăn cản tình huống lên bóng của đối phương, cầu thủ trẻ Gurkan Baaskan của U17 Fenerbahce không ngần ngại lao tới phạm lỗi một cách thiếu nhân tính.

Tình huống xảy ra trong trận đấu giữa Fenerbahce với Galatasaray tại giải U17 Thổ Nhĩ Kỳ. Cầu thủ trẻ Gurkan Baaskan của đội chủ nhà là nhân vật chính trong pha phạm lỗi kinh dị, và quyết định gây sốc của trọng tài là nguyên nhân khiến trận đấu trở nên hỗn loạn.

Để ngăn cản tình huống tổ chức phản công bên hành lang cánh trái của U17 Galatasaray, cầu thủ số 4 (U17 Fenerbahce) không ngần ngại lao tới đạp thẳng đầu gối đối phương. Pha vào bóng kinh dị của Gurkan Baaskan khiến cầu thủ đội khách lộn hai vòng trên sân trước khi ôm lấy đầu gối trong sự đau đớn.

Dap thang dui doi thu,  cau thu U17 bat ngo voi quyet dinh cua trong tai anh 1
Quyết định quá nhẹ tay của trọng tài khiến trận đấu trở nên hỗn loạn.

Các cầu thủ Galatasaray lao tới phản ứng dữ dội sau pha phạm lỗi thô bạo . Và sự việc trở nên cao trào khi trọng tài điều khiển trận đấu chỉ rút ra chiếc thẻ vàng thay vì thẻ đỏ dành cho Gurkan Baaskan.

Tức giận với quyết định có phần nhẹ tay của trọng tài điều khiển trận đấu, các cổ động viên Galatasaray đã dùng các đồ vật trên khán đài ném và tấn công vị trợ lý trọng tài Tark Ongun đứng gần đó. Trận đấu đã trở nên hỗn loạn trước khi có sự hỗ trợ từ lực lượng bảo vệ sân.

Trận đấu sau đó kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về U17 Galatasaray bằng 2 pha lập công của Mustafa Kapi. Tuy nhiên, pha phạm lỗi thiếu nhân tính của cầu thủ trẻ Gurkan Baaskan cùng quyết định gây sốc của trọng tài điều khiển trận đấu phải nhận nhiều sự chê trách từ giới truyền thông trong nước và quốc tế. 

Lan Hương

Bạn có thể quan tâm