Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ROME UM: Smartphone giá tốt hút khách đầu năm

Thị trường smartphone Việt đầu năm trở nên sôi động hơn với sự xuất hiện của nhiều dòng smartphone giá rẻ, trong đó có ROME UM - sản phẩm được phân phối bởi TSmobile.

Với chất lượng gia công tốt, cấu hình mạnh cùng việc sử dụng màn hình RAM 3 GB cho tốc độ chạy nhanh, ROME UM được giới chuyên môn và người tiêu dùng dự đoán có giá khoảng 5-6,5 triệu đồng.

Tuy nhiên, sản phẩm đang được TSmobile bán trên thị trường với giá khuyến mãi chỉ 3,9 triệu đồng cho phiên bản màu đen và 4,1 triệu đồng phiên bản màu vàng. Bởi vậy, smartphone này thường xuyên rơi vào tình trạng cháy hàng.

Sản phẩm có hiệu năng sử dụng cao, được trang bị bộ vi xử lý chip 8 nhân cho tốc độ nhanh.

Cho đến thời điểm này, ROME UM là sản phẩm hiếm hoi trong các thương hiệu lớn ở phân khúc 4 triệu đồng sử dụng RAM 3 GB chuyên được dùng cho smartphone phân khúc giá trên 10 triệu đồng.

Chỉ còn vài ngày nữa, chương trình khuyến mãi của TSmobile sẽ kết thúc. Nhiều người đang cố gắng để mua kịp chiếc ROME UM khi vẫn trong khung giá 3,9-4,1 triệu đồng. Bên cạnh những người nhanh tay sở hữu sản phẩm giá tốt, cũng có không ít khách hàng hoang mang khi đến của hàng mà không mua được điện thoại.

Anh Tài (TP HCM) đã gọi điện tới đường dây nóng của TSmobile thắc mắc: "Chỉ còn vài ngày nữa hết khuyến mãi, tôi cố gắng đến mua trước khi kết thúc nhưng nhân viên báo hết hàng. Tôi phải làm thế nào?".

Chị Thảo (Hà Nội) cũng gọi tới đường dây nóng của TSmobile với tâm trạng lo lắng: "Tôi đã gọi điện đăng ký đặt hàng để mua một chiếc ROME UM, đến hôm nay là 2 ngày rồi chưa thấy nhân viên gọi đến lấy, lại sắp kết thúc ngày khuyến mãi. Vậy nếu sau ngày khuyến mãi mà nhân viên mới gọi tôi đến lấy thì tôi có được mua với giá ưu đãi 4,1 triệu đồng với phiên bản màu vàng không?".

Những thắc mắc như trên đã khiến khách hàng hoang mang cho rằng TSmobile không trả kịp đơn đặt hàng. Do vậy, khách hàng có nguy cơ phải mua điện thoại với giá cao khi hết thời gian khuyến mãi.

Hiện nay, TSmobile mở rộng hợp tác kinh doanh, cần tìm các công ty, đại lý và cửa hàng trên toàn quốc có khả năng bán lẻ tốt các sản phẩm mà công ty đang phân phối.

Hợp tác với TSmobile, bạn sẽ nhận được giá cả ưu đãi với các điều kiện bảo hành tốt nhất để cùng phát triển.

Liên hệ: 094 883 4301 (Phụ trách đại lý)

Đại diện TSmobile đã kịp thời lên tiếng về vấn đề này: "Chuyện không trả kịp là có do lượng đơn đặt sát ngày kết thúc khuyến mãi rất nhiều. Miễn là bạn đã đăng ký đặt hàng trước ngày kết thúc khuyến mãi thì chắc chắn bạn sẽ được mua ROME UM với giá ưu đãi là 3,9 triệu đồng với bản màu đen và 4,1 triệu đồng phiên bản màu vàng. Do lượng đơn đặt hàng nhiều, khách nhận được máy ngay, có khách sau 2-3 ngày TSmobile mới trả được hàng cho khách đặt".

ROME UM đang được bán khuyến mãi với giá 3,9 triệu đồng màu đen, 4,1 triệu đồng màu vàng so với giá gốc là 5,1 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng được miễn phí vận chuyển toàn quốc. Tính ra khách hàng được lợi hơn 1 triệu đồng khi mua sản phẩm. Đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất của TSmobile. Xem video máy ROME UM tại đây.

Mọi chi tiết, độc giả liên hệ:

Trụ sở chính TSmobile: số 64 ngõ 39 phố Hào Nam, quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 04.22413776 - 094 883 4301 - 964840638 - 0944 763 441

Chi nhánh TP HCM: số 8 Giải Phóng, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 0983 938 902 - 0123 791 4666- 08 384 22113

Website: http://tsmobile.com.vn/


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm