Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Romano: 'Real Madrid đạt thỏa thuận với Rudiger'

Tương lai của Antonio Rudiger được xác định chỉ ít giờ sau khi Chelsea tuyên bố không thể giữ chân trung vệ người Đức.

Nguồn tin hàng đầu về chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận trung vệ người Đức đã đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid khi mùa giải này kết thúc. Hợp đồng kéo dài 4 năm. Mức lương chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin trước đó cho hay Rudiger có thể nhận mức đãi ngộ cao gấp đôi tại Chelsea cùng mức lót tay trị giá 10 triệu bảng.

Thông tin này đến sau chưa đầy 24 giờ kể từ khi HLV Thomas Tuchel của Chelsea xác nhận Rudiger rời Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do. Quá trình gia hạn hợp đồng giữa Rudiger và Chelsea trước đó có khúc mắc khi trung vệ này yêu cầu mức lương 200.000 bảng/tuần, gấp đôi so với mức thu nhập cũ (100.000 bảng/tuần), trong khi Chelsea chỉ chấp nhận trả 140.000 bảng/tuần.

chelsea anh 1

Rudiger là ngôi sao trong hàng phòng ngự của Chelsea. Ảnh: Reuters.

Khúc mắc trong quá trình gia hạn hợp đồng không khiến Rudiger sa sút. Trung vệ người Đức vẫn thể hiện phong độ cao trong màu áo "The Blues" và chủ động đợi vấn đề được giải quyết. Tuy nhiên, việc Chelsea buộc phải đổi chủ khiến tình hình tại Stamford Bridge không ổn định và Rudiger quyết định tương lai khi mùa giải trôi về giai đoạn cuối.

Trong khi đó Real Madrid để hiện nguyện vọng nghiêm túc theo đuổi Rudiger và có được điều mình muốn. Trung vệ người Đức sẽ là ngôi sao ở hàng phòng ngự tiếp theo gia nhập Real theo dạng chuyển nhượng tự do, sau David Alaba từ Bayern Munich vào mùa giải trước.

Rudiger gia nhập Chelsea từ AS Roma vào mùa hè 2017 với giá 32 triệu bảng. Ngôi sao người Đức bắt đầu tỏa sáng từ khi HLV Thomas Tuchel lên nắm quyền tại Stamford Bridge. Anh chơi cực hay trong sơ đồ phòng ngự 3 trung vệ của Chelsea và đóng vai trò lớn trong chức vô địch Champions League mùa trước của "The Blues".

Cú trivela kiến tạo của Modric Tiền vệ người Croatia chuyền bằng má ngoài kiến tạo trong trận thua 2-3 của Real Madrid trước Chelsea ở tứ kết lượt về UEFA Champions League 2021/22.

Chelsea mất trắng Rudiger

HLV Thomas Tuchel xác nhận trung vệ Rudiger sẽ rời Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè này.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm