Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rơi xuống tầng hầm, một phụ nữ chết thảm

Cùng con gái đến quán ăn trước sảnh tòa nhà cao tầng, người phụ nữ bất ngờ sẩy chân rơi xuống tầng hầm, đập mạnh vào sàn bê tông.

11h30 ngày 10/4 tại tầng hầm tòa nhà cao tầng ở khối 1, phường Quang Trung, TP Vinh (Nghệ An), một phụ nữ khoảng 40 tuổi cùng con gái đến tiệm ăn trước sảnh tòa nhà này. Trong lúc con gái đang trao đổi với chủ quán thì người mẹ đột nhiên bị rơi xuống tầng hầm. Nạn nhân được xác định tên là D.T.H. (trú quán khối 13, thị trấn Hưng Nguyên).

Nạn nhân rơi ở độ cao chừng 3,5 m.

Vị trí xảy ra sự việc. Ảnh: Phạm Hòa.
Vị trí xảy ra sự việc. Ảnh: Phạm Hòa.

Theo các nhân chứng, lúc rơi xuống, phần đầu người phụ nữ đập vào mặt sàn bê tông và ngất xỉu tại chỗ. Người dân vội vã gọi xe để chở đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong ngay sau đó. 

Tiệm ăn ở trước sảnh tòa nhà và sát mép trên tầng hầm. Điều đáng nói, hành lang bao quanh mép tầng hầm không có lan can bảo vệ.

Sau khi xảy ra sự việc, cảnh sát khu vực và lãnh đạo khối 1, phường Quang Trung đã có mặt tại hiện trường để kiểm tra.  Đại diện khối phố và người dân sống quanh tòa nhà đều cho biết, do không có lan can bảo vệ nên khu vực hai bên mép tầng hầm tòa nhà nói trên rất nguy hiểm.

Trưa cùng ngày, gia đình đã đưa nạn nhân về quê mai táng.

Người bán vé số khiếm thị rơi xuống hố ga sâu 3 m

Vô tình bước trúng vào hố ga không đậy nắp, người bán vé số khiếm thị rơi thẳng xuống hố sâu. Sau phút hoảng loạn, người này kêu cứu và được kéo lên.

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm