Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rơi xuống sông tử vong khi bị 2 người đòi nợ dồn lên cầu

Bị 2 người đòi nợ đuổi theo, anh Tiến bỏ lại xe máy rồi chạy lên cầu Ghềnh để thoát thân. Lúc bị áp sát, anh này leo qua lan can cầu và cự cãi rồi rơi xuống sông tử vong.

Ngày 29/12, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đồng Nai, đã tạm giữ Nguyễn Đức Toàn (31 tuổi) và Đào Tuấn Huynh (36 tuổi) cùng ngụ Hải Phòng để điều tra về việc họ có hành vi liên quan đến vụ người đàn ông rơi xuống sông tử vong. Nạn nhân là anh Bùi Minh Tiến (38 tuổi, ngụ Bình Dương).

roi xuong cau ghenh anh 1
Hai nghi can tại cơ quan điều tra. Ảnh: N.A.

Theo điều tra ban đầu, anh Tiến vay 60 triệu đồng của người đàn ông tên Hiển nhưng chưa có khả năng trả. Ông Hiển sau đó nhờ Toàn và Huynh gặp Tiến để đòi số tiền trên.

Chiều 27/12, Tiến lái xe máy đến TP Biên Hòa thì bị Toàn và Huynh bắt gặp. Lúc này, anh Tiến bỏ lại xe máy và chạy lên cầu Ghềnh (TP Biên Hòa) thì 2 người đòi nợ đuổi theo. Khi anh Tiến leo qua lan can cầu để né tránh thì xảy ra cự cãi với Toàn và Huynh.

roi xuong cau ghenh anh 2
Thi thể nạn nhân được vớt lên bờ. Ảnh: T.T.

Trong lúc đôi co, anh Tiến rơi xuống sông Đồng Nai và bị nước cuốn mất tích. Đến sáng 29/12, thi thể nạn nhân được tìm thấy ở chân cầu Đồng Nai.

Cơ quan công an vào cuộc xác minh, tạm giữ Huynh và Toàn để phục vụ điều tra.

roi xuong cau ghenh anh 3
Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Kẻ nghi sát hại vợ và hai con rồi tự sát được đánh giá là hiền lành

Người chồng 37 tuổi ở Thanh Hóa nghi là người dùng dao chém chết vợ và hai con rồi chặt tay tự sát. Anh ta được hàng xóm đánh giá là hiền lành.

Ngọc An

Bạn có thể quan tâm