Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rơi xuống nước giữa đêm rét, 2 người chết

Buổi sáng đi làm, người dân phát hiện nam thanh niên tử vong dưới kênh thủy lợi, trên bờ vẫn còn chiếc xe lăn.

Ông Nguyễn Xuân Thọ, chủ tịch UBND xã Hưng Đông, TP. Vinh (Nghệ An) sáng 26/12 cho biết, tại địa phương vừa xảy ra vụ đuối nước do rơi xuống hố lò gạch.

Theo đó, tối 25/12, một số người dân đi dạo phát hiện ông Trần Văn Bình (40 tuổi, trú xóm Mỹ Long, xã Hưng Đông) nằm co quắp dưới lò gạch cũ đầy nước ở xóm Trung Mỹ, xã Hưng Đông. Mọi người lập tức đưa nạn nhân lên bờ, đốt lửa sưởi, sau đó đưa đi cấp cứu nhưng ông này đã tử vong.

Nhận tin báo, công an địa phương có mặt tại hiện trường để kiểm tra nhưng không có dấu hiệu hình sự, gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi. Hiện người thân đã tổ chức an táng cho người xấu số.

Cũng trong sáng nay, người dân xóm Khoa Đà 1, xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) phát hiện một nam thanh niên tử vong dưới kênh thủy lợi chảy qua địa phương, trên bờ vẫn còn chiếc xe lăn. Sự việc được trình báo lên chính quyền địa phương đồng thời nạn nhân được vớt lên bờ.

Danh tính người gặp nạn là anh Hoàng Văn Cường (35 tuổi, ngụ tại xóm Khoa Đà 1, xã Hưng Tây). Anh Cường bị bại liệt từ nhỏ, đi lại phải sử dụng xe lăn.

Người nhà cho biết tối 25/12 anh Cường đi chơi qua đoạn kênh này. Có thể trên đường về nhà bị rơi xuống mương nước. Do không được phát hiện và cấp cứu kịp thời nên nạn nhân đã chết.

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm