Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rơi xuống giếng sâu, một cô gái ở Nghệ An tử vong

Sáng sớm, cô gái không may bị rơi xuống giếng sâu, tử vong. Nạn nhân là chị N.T.H. ở xã Phúc Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An.

Ngày 4/5, lãnh đạo UBND xã Phúc Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ một cô gái rơi xuống giếng sâu, tử vong. Nạn nhân là chị N.T.H. (SN 2000, trú tại xã Phúc Sơn).

roi xuong gieng anh 1

Giếng nước nơi nạn nhân rơi xuống tử vong.

Vào khoảng 7h30 sáng 4/5, chị N.T.H. không may bị rơi xuống giếng nước sâu khoảng 11 m. Phát hiện sự việc, mọi người tìm cách ứng cứu nhưng không được. Thông tin nhanh chóng được trình báo đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Trung tâm chỉ huy Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an Nghệ An điều động phương tiện, cán bộ chiến sĩ cùng các thiết bị chuyên dụng nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Sau khi sử dụng các thiết bị chuyên dụng, lực lượng chức năng đã trục vớt được thi thể nạn nhân lên. Được biết, nạn nhân H. bị khuyết tật bẩm sinh.

Những cuốn sách hay về xã hội

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

https://vov.vn/xa-hoi/roi-xuong-gieng-sau-mot-co-gai-o-nghe-an-tu-vong-post1018048.vov

CTV Nhật Minh/VOV

Bạn có thể quan tâm