Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rơi từ lầu 7 bệnh viện, một người tử vong

Nghe tiếng động lớn trên mái tôn của hành lang lối đi, bảo vệ bệnh viện Chợ Rẫy đến kiểm tra thì phát hiện một người dàn ông tử vong trên vũng máu

Vụ việc xảy ra lúc 19h ngày 3/1 tại bệnh viện Chợ Rẫy, đường Nguyễn Chí Thanh, quận 5, TP.HCM.

Bảo vệ bệnh viện Chợ Rẫy đưa thi thể người đàn ông xuống trong vòng vây của người hiếu kì theo dõi vụ việc.
Bảo vệ bệnh viện Chợ Rẫy đưa thi thể người đàn ông xuống trong vòng vây của người hiếu kì theo dõi vụ việc.

Theo một số người có mặt tại bệnh viện, thời điểm trên nghe một tiếng động rất lớn ở trên mái tôn của lối đi nên báo lực lượng bảo vệ. Khi đến nơi, các bảo vệ phát hiện một người đàn ông (chưa rõ danh tính) đã tử vong trên vũng máu tại mái tôn lối đi hành lang. Một số người cho biết, trước đó, người đàn ông này đã bỏ lại đồ đạt rồi bất ngờ trèo qua lan can tại lầu 7 và nhảy xuống bên dưới khiến nhiều người không kịp can ngăn.

Người đàn ông rơi xuống mái tôn tử vong tại chỗ. Bảo vệ của bệnh viện phải dùng thang tiếp cận và đưa thi thể người này xuống chuyển vào nhà xác để lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm, điều tra nguyên nhân.

Vụ việc khiến hàng trăm người dân, đặc biệt là thân nhân người bệnh đang điều trị tại bệnh viện hiếu kì kéo đến xem rất đông. Các thân nhân và bệnh nhân ở tầng 7 cho biết chưa hề gặp người này trước đó. Qua kiểm tra ban đầu, người đàn ông này không mang theo giấy tờ tuỳ thân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm