Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rời PSG, Keylor Navas tới Premier League chơi bóng

Sáng 1/2 (giờ Hà Nội), Nottingham Forest xác nhận hoàn tất việc chiêu mộ thủ môn kỳ cựu người Costa Rica từ PSG.

Keylor Navas roi PSG anh 1

Thông báo của trang chủ Nottingham Forest về bản hợp đồng Keylor Navas.

"Nottingham Forest vui mừng thông báo về việc ký hợp đồng với Keylor Navas từ Paris Saint-Germain. Thủ môn này khoác áo CLB theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải 2022/23", thông báo của đội bóng Premier League có đoạn.

Thủ thành người Costa Rica thất sủng ở sân Parc des Princes và chỉ còn 18 tháng hợp đồng. Anh mới ra sân một lần cho PSG mùa này, ở trận thắng 3-1 trước Chateauroux cách đây hai tuần tại Cúp Quốc gia Pháp. Tại đội bóng thủ đô Paris, cựu sao Real Madrid chỉ là lựa chọn thứ hai sau Gianluigi Donnarumma.

"Tôi đã nói chuyện rõ ràng với các thủ môn ngay đầu mùa về thứ tự của họ. Navas sẽ là thủ môn số hai. Cậu ấy biết tôi đã lên kế hoạch như vậy. Tôi biết trong thâm tâm, Navas rất chán nản khi hiểu điều này. Với đội bóng như PSG, việc có hai thủ môn giỏi là điều cực kỳ quan trọng", HLV Christophe Galtier khẳng định hồi đầu mùa.

Với Nottingham Forest, chấn thương của Dean Henderson buộc HLV trưởng Steve Cooper phải tìm người thay thế và họ nhanh chóng hỏi mượn thành công Navas. Không chỉ vị trí thủ môn, Nottingham Forest còn chiêu mộ tiền vệ Jonjo Shelvey từ Newcastle United và trung vệ Felipe từ Atletico Madrid theo dạng mua đứt.

Nottingham Forest đã hoạt động tích cực khi phá kỷ lục mua sắm cầu thủ ở một kỳ chuyển nhượng hè 2022 trong lần đầu tiên trở lại Premier League kể từ năm 1999. Không đội bóng nào ở Anh lẫn châu Âu đem về nhiều hơn 21 tân binh như Nottingham Forest ở kỳ mua sắm trước. Tới mùa đông, họ tiếp tục chi tiền để nâng cấp đội hình.

Sau màn khởi đầu chậm chạp, tân binh Premier League thăng tiến nhanh và hiện xếp thứ 13 ở giải VĐQG Anh. Dù vậy, họ chỉ hơn nhóm "cầm đèn đỏ" 4 điểm nên cuộc chiến trụ hạng còn nhiều khó khăn.

Trụ sở mới của PSG Mbappe, Neymar, Messi và các đồng đội vừa có dịp ghé thăm đại bản doanh mới của Paris Saint-Germain, công trình dự kiến đi vào hoạt động trong mùa xuân năm nay.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Messi bị chấm điểm thấp nhất kể từ khi đến PSG

Lionel Messi chỉ được WhoScored chấm 6,02 điểm sau trận hòa đáng thất vọng 1-1 của PSG trước Reims ở vòng 20 Ligue 1 cuối tuần qua.

PSG khủng hoảng

Sau World Cup 2022, PSG chơi tệ dần. Nhà vô địch nước Pháp đánh rơi 8 trong số 12 điểm gần nhất tại Ligue 1 và đang tạo ra những nghi ngờ giống như mùa giải trước ở giai đoạn này.

PSG muốn chiêu mộ thêm tiền đạo Brazil

HLV Zenit, Sergei Semak lên tiếng xác nhận đội chủ sân Parc des Princes đang quan tâm đến việc chiêu mộ Malcom trong phiên chợ đầu năm 2023.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm