Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rodrygo từ chối Man City

Man City coi Rodrygo là phương án lý tưởng thay thế Julian Alvarez, tuy nhiên đề nghị của gã khổng lồ thành Manchester không được tiền đạo người Brazil hồi đáp.

Rodrygo sẽ tiếp tục gắn bó với Real. Ảnh: Reuters.

Theo Marca, Rodrygo lọt vào tầm ngắm của Man City. Dù vậy, chân sút 23 tuổi cảm thấy thoải mái ở Real Madrid. "Với việc hợp đồng còn thời hạn đến năm 2028, Rodrygo rất vui và không có ý định ra đi", AS viết.

Rodrygo không có suy nghĩ rời sân Santiago Bernabeu khi biết rằng bản thân nhận được sự tin tưởng từ HLV Carlo Ancelotti. Nhà cầm quân người Italy sẽ trở lại với sơ đồ 4-3-3 ở mùa giải 2024/25. Khi ấy, Rodrygo sẽ cùng Kylian Mbappe và Vinicius Jurnior hợp thành bộ ba tấn công mới của Real Madrid.

"Số 11" từ chối đến Etihad chơi bóng, ngay cả khi Pep Guardiola gọi điện trực tiếp để thuyết phục cầu thủ này. Tháng trước, tiền đạo người Brazil nhấn mạnh: “Tôi hạnh phúc và sẽ không rời Real Madrid”.

Ngược lại, Real Madrid không có nhu cầu bán Rodrygo. Mặc dù giá trị thị trường của Rodrygo chạm mốc 110 triệu euro, theo Transfermarkt, bất kỳ CLB nào muốn có cầu thủ này phải trả đủ 1 tỷ euro để phá vỡ hợp đồng.

Ở mùa 2023/24, Rodrygo ghi 18 bàn sau 50 trận, góp công không nhỏ giúp Real Madrid giành danh hiệu La LigaChampions League.

Với Man City, họ đạt thỏa thuận bán Julian Alvarez cho Atletico Madrid với giá 95 triệu euro. "The Citizens" buộc phải tìm kiếm cái tên thay thế chân sút người Argentina. Lúc này, Erling Haaland trở nên đơn độc trên hàng công.

Alvarez bất mãn với HLV Guardiola khi phải dự bị trong nhiều trận đấu quan trọng của Man City mùa 2023/24. Ngoài ra, gia đình của cầu thủ cũng thích sống ở nơi có khí hậu ấm áp hơn Manchester nên anh quyết tâm ra đi.

HLV Maresca: 'Hàng thủ Chelsea dâng quá cao'

HLV Enzo Maresca khẳng định Chelsea cần phải nỗ lực hơn ở khâu phòng ngự sau trận đấu với Real Madrid. 

Rủi ro đằng sau 'bom tấn' 95 triệu euro của Atletico

Không phải Real Madrid, Manchester City..., Atletico Madrid mới là đội gây chú ý về độ bạo chi trong hè 2024, khi vừa kích hoạt "bom tấn chuyển nhượng" trị giá 95 triệu euro mang tên Julian Alvarez.

Quan điểm cạnh tranh của Diaz ở Real Madrid

Brahim Diaz có tiết lộ bất ngờ sau màn trình diễn xuất sắc trong chiến thắng 2-1 của Real Madrid trước Chelsea ở trận giao hữu sáng 7/8 tại Charlotte, Mỹ.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm