Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rodrygo nổi giận

Việc Rodrygo không có tên trong danh sách đề cử Quả bóng vàng 2024 (Ballon d'or) gây ra những tranh cãi lớn với bóng đá thế giới.

Rodrygo là nhân tố quan trọng của Real Madrid mùa trước.

Trên trang cá nhân, Rodrygo không ngần ngại đăng bức ảnh tổng hợp các thành tích và danh hiệu của anh trong mùa giải 2023/24. Đây được xem như lời đáp trả rõ ràng nhất từ tiền đạo Real Madrid với ban tổ chức Quả bóng Vàng 2024, những người đánh giá thấp cầu thủ này.

Ở mùa giải 2023/24, Rodrygo ghi 17 bàn và có 9 kiến tạo sau 51 lần ra sân cho Real Madrid trên mọi đấu trường, góp phần giúp "Los Blancos" giành cú ăn ba La Liga, Siêu cúp Tây Ban Nha và Champions League.

Đầu mùa 2024/25, Rodrygo chơi hay ở Siêu cúp châu Âu và La Liga. Neymar sau đó cũng chia sẻ lại bài đăng của đồng hương đàn em trên trang cá nhân với thông điệp: "Xứng đáng ít nhất trong top 5".

Việc Rodrygo không nằm trong danh sách đề cử Quả bóng vàng, kém cả những cái tên như Granit Xhaka, Artem Dovbyk, Vitinha hay Grimaldo trong danh sách khiến người hâm mộ Real Madrid và Brazil phẫn nộ. Họ cho rằng ban tổ chức giải thưởng, tạp chí France Football thiếu sự công bằng.

Đội hình Real Madrid có tới 7 cái tên nằm trong danh sách đề cử Quả bóng vàng bao gồm Bellingham, Vinicius Jr, Kylian Mbappe, Toni Kroos, Carvajal, Rudiger hay Valverde. Nếu không tính Mbappe mùa trước chơi cho PSG, thì việc Rodrygo bị đánh giá thấp hơn 6 người đồng đội khác khá phi lý.

Chi trăm triệu euro, đội của Ronaldo vẫn chưa lột xác

Chi gần 100 triệu euro đem về các tân binh, nhưng lực lượng của Al Nassr vẫn bị đánh giá kém hơn so với ba đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại giải vô địch quốc gia Saudi Arabia (Saudi Pro League - SPL).

Cơn ác mộng của Isco

Tiền vệ Real Betis phải tiếp tục lên bàn mổ sau ca phẫu thuật vào tháng 5 khi tình hình chấn thương của anh trở nên tệ hơn.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm