Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rodri lo ngại chất lượng tiền đạo tuyển Tây Ban Nha

Tiền vệ Rodri tỏ ra lo ngại về hàng công của đội tuyển Tây Ban Nha sau thất bại 0-1 trước Ukraine vào rạng sáng 14/10 (giờ Hà Nội).

"Chúng tôi không hề nghĩ là mình sẽ thua ở đây (Kyiv) nhưng chúng tôi biết sẽ gặp khó khăn bởi Ukraine đã khiến Đức rất vất vả. Tây Ban Nha kiểm soát hoàn toàn trận đấu nhưng không sắc bén trong khâu dứt điểm. Trong khi đó, họ chỉ có một cơ hội và ghi bàn", Goal dẫn lời Rodri.

"Chúng tôi phải rút kinh nghiệm từ những sai sót này. Huấn luyện viên nói rằng chúng tôi không có một tay săn bàn cừ khôi và chúng tôi cần tất cả cầu thủ làm nhiệm vụ đó. Điều này luôn khó khăn", tiền vệ đang khoác áo Man City nói thêm.

tay ban nha khung hoang tien dao anh 1

Ansu Fati, sao trẻ của Barca, là một trong 3 tiền đạo được HLV Enrique cho ra sân từ đầu. Ảnh: Getty.

Tây Ban Nha đã để thua Ukraine trong một trận đấu mà họ nắm quyền chủ động. Đoàn quân của HLV Luis Enrique kiểm soát bóng đến 72%, tạo ra 21 pha dứt điểm, trong đó có 8 lần đưa bóng đi trúng khung thành.

Tuy nhiên, Tây Ban Nha thất bại trong việc làm rung mành lưới đối phương. Trong 3 trận gần nhất, "La Roja" chỉ ghi được đúng một bàn thắng vào lưới Thụy Sĩ, "tịt ngòi" khi đấu với Bồ Đào Nha (giao hữu) và mới nhất là Ukraine.

Tây Ban Nha vẫn dẫn đầu bảng 4 của nhóm A Nations League với 7 điểm do Đức chỉ giành được một điểm trước Thụy Sĩ. Tuy nhiên, khoảng cách giữa 2 đội chỉ còn là một điểm.

Sao tuyển Tây Ban Nha phô diễn kỹ thuật Hai gương mặt mới của đội tuyển Tây Ban Nha, Ansu Fati (Barca) và Adama Traore (Wolves) thể hiện kỹ năng xử lý bóng điêu luyện trong buổi tập.

Tuyển Đức và Tây Ban Nha gây thất vọng ở UEFA Nations League

Tây Ban Nha thua Ukraine 0-1, trong khi tuyển Đức bị cầm hòa 3-3 trên sân nhà ở lượt trận thứ 4 vòng bảng UEFA Nations League rạng sáng 14/10 (giờ Hà Nội).

Tây Ban Nha thắng tối thiểu trong ngày hàng công dứt điểm kém

Tạo ra hàng loạt cơ hội, tuyển Tây Ban Nha vẫn chỉ giành được chiến thắng 1-0 trước Thụy Sĩ vào rạng sáng 11/10 (giờ Hà Nội).

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm