Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rocker Nguyễn thân thiết với Jackson (GOT7) sau sân khấu ZMA

Bên cạnh đó, thành viên của GOT7 còn nhấn theo dõi Rocker Nguyễn và bình luận dưới hình ảnh anh đăng tải trên Instagram.

Lễ trao giải Zing Music Awards diễn ra tối 7/1 quy tụ nhiều tên tuổi nổi tiếng Việt Nam như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Phạm Hương, Monstar… và đặc biệt là một nhóm nhạc đình đám đến từ đất nước Hàn Quốc: GOT7.

Xuất hiện sau cùng trên sân khấu Zing Music Awards 2016, GOT7 dành tặng 10.000 fan Việt có mặt trong sự kiện ca khúc mới nhất Hard Carry và sau đó là liên tiếp 4 bài hát khác như Fly, Stop Stop It, If You DoGirls Girls Girls.

Tiết mục bùng nổ của nhóm nhạc Hàn không chỉ chinh phục các fan yêu nhạc mà cả nghệ sĩ Việt có mặt trong sự kiện. Ngay sau đêm nhạc, Hòa Minzy chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cô chụp cùng Jackson, thành viên GOT7 kèm theo đoạn trạng thái: “Sếp nhà các em good lắm. Khoản ngoại giao của anh ấy ghê thật…”.

Trong khi đó, Rocker Nguyễn – người vừa đoạt giải Nghệ sĩ mới của năm tại Zing Music Awards 2016 – thậm chí còn hết lời khen ngợi thành viên nhóm GOT7 dễ thương, thân thiện.

Rocker Nguyen than thiet voi Jackson GOT7 anh 1
Rocker Nguyễn tươi rói chụp hình cùng Jackson. Ảnh: FBNV.

 

Trên trang cá nhân, ngoài khoe ảnh chụp chung với Jackson, nam ca sĩ còn chia sẻ thêm: “Jackson dễ thương, thân thiện và ngầu. Tiếng Anh và tiếng Hoa đều rất giỏi. Thank you ZMA 2016 for an amazing night and lovely memories. Forever imprinted in my heart”.

Đặc biệt, sau những hình ảnh chụp chung với Jackson khiến fan của GOT7 “đứng ngồi không yên”, Rocker Nguyễn mới đây còn đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh anh được Jackson theo dõi và bình luận trên trang Instagram.

Theo chia sẻ của Rocker Nguyễn, khi gặp nhau tại sự kiện ZMA, anh và chàng trai nhà JYP đã có cơ hội trò chuyện với nhau. Thậm chí, cả hai còn trao đổi thông tin tài khoản cá nhân trên mạng xã hội để có thể theo dõi nhau.

Tuy nhiên, vì không mang theo điện thoại, nên Jackson đã cố gắng đánh vần và nhớ được tên tài khoản của Rocker Nguyễn để có thể nhấn theo dõi (follow) chàng ca sĩ Việt Nam sau khi chương trình kết thúc. Sau khi chương trình kết thúc, dù phải lên máy bay trở về nước ngay sau đó, nhưng Jackson vẫn không quên thực hiện lời hứa là nhấn theo dõi Rocker Nguyễn trên trang cá nhân.

Nam ca sĩ Việt viết trên Facebook: “Quân tử nhất ngôn! Nói là làm! Thực sự lúc đánh vần tên Instagram cho bạn mình không nghĩ là bạn nhớ nổi tên họ của mình đâu (họ Nguyễn khó nhớ mà), lại còn bảo là không mang theo điện thoại nên sẽ ghi nhớ về follow nhau sau. Cứ ngỡ là diễn xong về mệt nhoài làm sao nhớ được vậy mà comment đáng yêu quá đi mất”.

Rocker Nguyen than thiet voi Jackson GOT7 anh 2
Jackson đã cố học thuộc tên tài khoản của Rocker Nguyễn và nhấn theo dõi ngay sau khi chương trình trao giải ZMA 2016 kết thúc.

 

Về phía GOT7, sau màn biểu diễn tại ZMA 2016, các chàng trai đã lập tức trở về nước để thực hiện các lịch trình tiếp theo. Tuy nhiên, anh chàng Jackson cũng không quên gửi lời chào tới fan Việt cũng như cảm ơn BTC ZMA khi đã giúp anh có cơ hội đến gần hơn với người hâm mộ Việt Nam.

“Trời rất nóng nhưng các bạn đã đến, tớ rất đau lòng. Tớ yêu các bạn. Cảm ơn Việt Nam rất nhiều! Thật vinh dự khi được mời tham dự Zing Music Space Awards hôm nay. Tớ rất rất rất mong sẽ có ngày quay lại đây! Tụi tớ hứa sẽ trở lại nha. Yêu rất nhiều”, Jackson gửi lời các fan Việt Nam sau đêm diễn.

GOT7 đốt nóng Zing Music Awards từ sân khấu đến thảm đỏ

Là nhóm nghệ sĩ khách mời tại Zing Music Awards 2016, ban nhạc Hàn Quốc GOT7 "thổi lửa" trên sân khấu và nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt của hơn 10.000 khán giả.

Phương Thảo

Bạn có thể quan tâm