Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rocker Nguyễn làm từ thiện sau 2 tháng 'giam mình' trong nhà

Nam diễn viên phim "Sắc đẹp ngàn cân" cùng fan phát quà cho người lang thang cơ nhỡ vào đúng dịp sinh nhật của mình.

Một người bạn của Rocker Nguyễn cho biết tinh thần và sức khỏe của anh đã tốt hơn sau hai tháng không ra ngoài, được cha mẹ chăm sóc. Vào đúng dịp sinh nhật 7/7, nam ca sĩ, diễn viên cùng fan phát 200 phần quà gồm sữa và bánh bao cho những người lang thang, cơ nhỡ ở Sài Gòn.

Người này cho biết thêm Rocker Nguyễn thích làm công việc thiện nguyện. Vào dịp sinh nhật năm 2017, anh cũng về Bình Dương nấu 200 tô bún bò tặng các em nhỏ khó khăn nơi đây.

Rocker Nguyen tro lai anh 1
Rocker đăng ảnh khỏe khoắn trở lại trên trang cá nhân.

"Rocker cảm thấy cuộc sống tươi đẹp hơn khi chia sẻ niềm vui của mình với mọi người xung quanh. Sắp tới, Rocker sẽ không quay lại với nghệ thuật mà dành thời gian sang Australia du học theo định hướng của gia đình", người này nói.

Rocker Nguyễn sinh năm 1993 tại TP.HCM. Anh ghi điểm ngay từ những ngày đầu bước vào showbiz nhờ vẻ ngoài điển trai, khả năng ngoại ngữ tốt và chất giọng ngọt. 

Rocker Nguyễn còn là nam ca sĩ có xuất thân giàu có của showbiz Việt. Gia đình luôn muốn anh theo nghiệp kinh doanh, không liên quan tới nghệ thuật. Từ một người “tay ngang”, anh nổi tiếng nhờ MV Quá khứ còn lại gìEm yêuDù chỉ là mộng mơ và mới đây nhất là Sẽ về với nhau

Bên cạnh ca hát và làm MC, Rocker Nguyễn còn theo đuổi nghiệp diễn viên khi tham gia bộ phim truyền hình Glee và phim điện ảnh Sắc đẹp ngàn cân.

Rocker Nguyen tro lai anh 2
Rocker đi làm từ thiện cùng fan vào ngày sinh nhật.

Hai tháng trước, Rocker Nguyễn gây xôn xao dư luận khi xuất hiện với vẻ ngoài tiều tụy, gầy gò và giảm 13 kg. Anh từng ra Côn Đảo sống như một ngư dân, không tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Ngay sau đó, gia đình Rocker khẳng định sức khỏe và tinh thần của con trai không tốt. Hợp đồng với công ty quản lý cũng hết hạn vì vậy gia đình tạm thời không cho Rocker tham gia các hoạt động nghệ thuật, không tiếp xúc với người ngoài. 

Gia đình Rocker Nguyễn lên tiếng về lùm xùm của con trai

Gia đình Rocker Nguyễn khẳng định mọi thông tin được lấy từ tài khoản “Long Nguyen” sau ngày 14/5 và phát ngôn của đại diện truyền thông không phải thông tin chính thức.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm