Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Robot múa cột khuấy động triển lãm CES 2018

Cặp đôi robot trình diễn những động tác múa cột giống thật tới kinh ngạc trong triển lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới.

Tại triển lãm CES vừa qua, câu lạc bộ thoát y ở Las Vegas vừa đem 2 vũ công robot ra trình diễn nhằm thu hút sự chú ý từ người tham dự triển lãm công nghệ CES 2018.

Robot mua cot anh 1
Robot có khả năng múa cột như người thật. Ảnh: Ibtimes.

2 robot có tên #R2DoubleD và #TripleCPU được ra mắt tại Sapphire Club, hộp đêm lớn nhất thế giới. Cặp đôi này đã thực hiện nhiều động tác múa cột giống thật đến kinh ngạc.

Dù có thể thực hiện nhiều động tác giống con người, nhưng hình dạng bên ngoài của 2 robot này không như vậy. Chúng có phần đầu giống camera CCTV và dây điện quấn đầy cơ thể. Thực tế, mục đích ban đầu chúng được tạo ra chỉ để đáp ứng nhu cầu về camera giám sát ở Anh, theo Giles Walker, người chế tạo ra chúng. 

Khi buổi biểu diễn diễn ở Las Vegas kết thúc, Walker sẽ phát triển thêm các tính năng của 2 robot và cho thuê chúng.

Robot khuấy động vũ trường ở Las Vegas 2 robot múa cột ở Las Vegas nhằm thu hút sự chú ý của người tham dự triển lãm công nghệ lớn nhất thế giới.

Mất 250 USD cho bức ảnh gia đình xấu không thể tin nổi

Khi quyết định thực hiện bộ ảnh gia đình, các thành viên nhà Zaring không thể ngờ mình sẽ trông như những nhân vật bước ra từ phim hoạt hình kinh dị.

AI, tiền mã hóa thống trị làng công nghệ 2018

Tiền mã hóa, trí thông minh nhân tạo, khủng hoảng mạng xã hội cũng như các lỗ hổng bảo mật thông tin sẽ có nhiều tác động đến đời sống mỗi con người năm 2018.

Gia Minh

Bạn có thể quan tâm